Cẩn trọng với thực phẩm bảo vệ sức khỏe BONEKHOP

GD&TĐ - Thông tin từ Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, trong thời gian vừa qua trên website: benhthoaihoakhop.com.vn quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe BONEKHOP quảng cáo sai quy định của pháp luật, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Cẩn trọng với thực phẩm bảo vệ sức khỏe BONEKHOP

Sản phẩm này được Công ty TNHH Thương mại dược phẩm VIFACO (số 595 đường Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, TP.Phủ Lý, Hà Nam) công bố và chịu trách nhiệm chất lượng sản phẩm.

Cục An toàn thực phẩm đã mời công ty lên làm việc, tuy nhiên Công ty không thừa nhận website: benhthoaihoakhop.com.vn là của công ty. Công ty không thực hiện quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BONEKHOP trên website này.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe BONEKHOP trên các trang website/internet nêu trên.

BONEKHOP được quảng cáo dùng cho các trường hợp: Người bị thoái hóa xương khớp: thoái hóa đốt sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp gối, háng, cổ tay, khuỷu, khớp vai.

Người bị đau nhức xương khớp, viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, vận động khó khăn. - Người trung niên, cao tuổi có biểu hiện bị thoái hóa xương khớp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.