Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ gửi lời thăm hỏi SV gặp nạn trong vụ tai nạn tại đèo Hải Vân

GD&TĐ - Ngay sau khi nhận được thông tin xe chở 20 sinh viên thực tập lao xuống vực đèo Hải Vân, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã thông qua Sở GD&ĐT Đà Nẵng gửi lời thăm hỏi tới các em sinh viên gặp nạn.

Thừa ủy quyền lãnh đạo Bộ GD&ĐT, lãnh đạo Sở GD&ĐT đến thăm thầy giáo đang điều trị tại BV Đà Nẵng
Thừa ủy quyền lãnh đạo Bộ GD&ĐT, lãnh đạo Sở GD&ĐT đến thăm thầy giáo đang điều trị tại BV Đà Nẵng

Khoảng 13h ngày 8/1, một xe chở khách 30 chỗ ngồi chở đoàn 21 sinh viên thực tập của Trường Cao đẳng Kinh tế Kiên Giang bị mất lái, lao xuống vực sâu khi đang đổ đèo Hải Vân, thuộc địa phận huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế).

Theo thông tin ban đầu có 1 sinh viên thiệt mạng, nhiều sinh viên khác bị thương. Hiện nay, các em sinh viên bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã gọi điện trao đổi với Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng chỉ đạo việc tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các em.

Thông qua Sở GD&ĐT Đà Nẵng, Bộ trưởng gửi lời chia buồn tới gia đình em sinh viên tử nạn và hỏi thăm các em sinh viên bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Thăm sinh viên không may bị tai nạn
Thăm sinh viên không may bị tai nạn

Bộ trưởng đề nghị Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng kịp thời có các biện pháp hỗ trợ trong quá trình các em sinh viên bị thương được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Chiều tối cùng ngày, đại diện Sở GD&ĐT và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố Đà Nẵng đã tới Bệnh viện Đà Nẵng thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các em sinh viên gặp nạn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.