Bổ thận tráng dương tức thì chỉ bằng một quả trứng gà: Bài thuốc quý ông nào cũng nên biết

GD&TĐ - Ăn uống được xem là một trong những cách tốt nhất để cải thiện tình trạng sức khỏe. Trứng gà kỷ tử – bài thuốc bổ thận giúp quý ông “khỏe” hơn chỉ sau 3-5 ngày sử dụng.

Bổ thận tráng dương tức thì chỉ bằng một quả trứng gà: Bài thuốc quý ông nào cũng nên biết

Theo các bác sĩ Đông y, nam giới bị yếu thận sẽ dẫn đến khả năng tình dục kém, không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng, mà còn khiến cho không khí gia đình luôn luôn nặng nề, u ám.

Trứng gà kỷ tử là bài thuốc bổ thận tráng dương được chuyên gia Đông y nghiên cứu và khuyến khích sử dụng để cải thiện chức năng của thận, tăng khả năng tình dục cho nam giới.

Theo chuyên gia Đông y, hạt kỷ tử có tính ngọt, cân bằng, giàu carotene, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, niacin, sitosterol β-, axit linoleic và kẽm. 

Kẽm có thể làm cho sự hoạt động của men tăng lên cao hơn, từ đó làm tăng sự bài tiết tuyến yên gonadotropin và tăng cường hormone, có hiệu quả rất tốt đối với những người đang bị yếu thận.

Trong khi đó trứng gà cũng là loại thực phẩm bổ dưỡng vô cùng với rất nhiều loại vitamin và khoáng chất, rất thích hợp cho những người cần nâng cao sức khỏe.

Mỗi đợt áp dụng món canh trứng gà kỷ tử kéo dài tối thiểu 3-5 ngày, sau đó dừng lại rồi có thể tiếp tục ăn đợt mới tùy vào thể trạng bệnh cụ thể của mỗi người.

Cách chế biến trứng gà kỷ tử:

Món ăn bổ thận tốt nhất chỉ với trứng gà và kỷ tử

Nguyên liệu: Dùng 30gram hạt kỷ tử, 1 quả trứng gà.

Cách làm: Đầu tiên cho nước vào nồi luộc trứng cho đến khi trứng chín thì vớt ra, bóc vỏ trứng bỏ đi. Hạt kỷ tử có thể ngâm rửa qua cho sạch. Sau đó cho kỷ tử cùng trứng bóc vỏ và một ít nước vào nồi và nấu thêm một lúc thành canh trứng kỷ tử. Ăn liên tục như vậy từ 3-5 ngày mỗi đợt sẽ mang lại kết quả khả quan.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.