Bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Hữu nghị T78

GD&TĐ - Sáng 8/5, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ đến dự vào trao quyết định bổ nhiệm chức vụ hiệu trưởng Trường Hữu nghị T78 cho ông Lê Phú Thắng.

Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ hiệu trưởng Trường Hữu nghị T78
Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ trao quyết định bổ nhiệm chức vụ hiệu trưởng Trường Hữu nghị T78

Trước đó vào ngày 19/4/2019, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã kí quyết định số 1068 bổ nhiệm TS Lê Phú Thắng - Phó hiệu trưởng Trường Hữu nghị T78 giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Hữu nghị T78 nhiệm kì 2019-2024. TS Lê Phú Thắng sinh năm 1975, công tác tại trường từ năm 1999 và đã trải qua nhiều chức vụ quan trọng trong trường.

Chúc mừng TS Lê Phú Thắng được Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ GD&ĐT tín nhiệm giao nhiệm vụ mới, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Độ nhấn mạnh: Đây là vinh dự lớn, đồng thời cũng là nhiệm vụ nặng nề. Trách nhiệm của đồng chí hiệu trưởng là kế thừa, phát huy thành quả của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ nhà trường, thực hiện tốt nhiệm vụ đoàn kết quốc tế Lào- Việt Nam và chính sách dân tộc của Đảng.

Thứ trưởng đề nghị nhà trường trong thời gian tới thực hiện tốt các nội dung: Nắm vững tinh thần của Nghị quyết 29 về đổi mới toàn diện GD-ĐT; đổi mới xây dựng nhà trường với định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh; đổi mới công tác quản lí, trong đó, hiệu trưởng phải là người có phẩm chất đạo đức, lập trường vững vàng, có năng lực chuyên môn, có năng lực quản lí tốt.

Thứ trưởng tin tưởng, đồng chí tân hiệu trưởng Lê Phú Thắng sẽ lãnh đạo tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, giúp trường Hữu Nghị T78 phát triển hơn trong giai đoạn tới, khẳng định vị thế của nhà trường và đáp ứng yêu cầu đổi mới GD-ĐT.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS Lê Phú Thắng cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động nhà trường. Với vai trò là người đứng đầu nhà trường, hiệu trưởng sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ