Bình Dương: Trường học muốn tổ chức dã ngoại phải có tờ trình

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bình Dương yêu cầu các đơn vị, trường học khi tổ chức các hoạt động ngoại khóa như tham quan học tập, dã ngoại cho học sinh phải có tờ trình xin phép cơ quan chủ quản trực tiếp.

Bình Dương: Trường học muốn tổ chức dã ngoại phải có tờ trình

Đối với các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở cấp thẩm định và cho phép là Phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố.

Đối với các trường CĐ, TCCN thuộc tỉnh, các trường THPT, trung tâm GDTX tỉnh, các trung tâm GDTX-KT-HN huyện, thị xã, Trung tâm NN-TH và BDNV tỉnh cấp thẩm định và cho phép là Sở GD&ĐT.

Các đơn vị, trường học chỉ được tổ chức tham quan, dã ngoại cho học sinh khi thực hiện đúng trình tự, đủ các thủ tục và văn bản đồng ý của cơ quan chủ quản trực tiếp.

Thủ trưởng các đơn vị, trường học chịu trách nhiệm chính về công tác đảm bảo an toàn của giáo viên, học sinh trong việc tổ chức loại hình hoạt động ngoại khóa trên.

Sở này cũng lưu ý các đơn vị, trường học không được lấy ngày học tập chính khóa để tổ chức hoạt động tham quan học tập, dã ngoại (trừ các hoạt động ngoại khóa được tổ chức ở phạm vi trong tỉnh).

Các hoạt động tham quan, dã ngoại trong hè (từ 1/6 đến 15/8) phải do Ban Đại diện cha mẹ học sinh đứng ra chủ trì và phối hợp với nhà trường, các đoàn thể (Đoàn Thanh niên, Đội Thiếu niên tiền phong).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Máy trồng chanh dây tự động giải phóng sức lao động cho người nông dân.

Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng

GD&TĐ - Máy tạo bầu trồng chanh dây đa năng có thể thực hiện tự động tất cả các khâu, giúp tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao năng suất vườn ươm.