Bị phát hiện mua nhà cho nhân tình, chồng còn tiết lộ thêm bí mật kinh khủng

Từng từ anh ta nói ra như nhát dao cứa vào tim tôi, có lẽ sự tin tưởng của tôi dành cho chồng quá nhiều để giờ đây những bí mật anh ta nói ra đều khiến tôi sốc.

Bị phát hiện mua nhà cho nhân tình, chồng còn tiết lộ thêm bí mật kinh khủng

Đã 3 ngày nay, đầu tôi đau như muốn nổ ra, thà tôi khóc đi cho vơi đi nỗi buồn thế nhưng không thể khóc được. Có lẽ quá hận chồng nên tôi không khóc thành lời.

Tôi và anh lấy nhau cách đây 4 năm, ngày đó anh chỉ là cậu sinh viên mới ra trường, ngoài tấm bằng tốt nghiệp loại trung bình và có chút ngoại hình thì anh chẳng có gì.

Chính tôi đã mang lại địa vị và giàu sang cho anh, chỉ một lời nói của tôi mà anh nghiễm nhiên được anh trai tôi cất nhắc làm giám đốc một chi nhánh.

Nhờ có tôi thì tài năng của anh mới được phát huy, chính vì vậy chỉ hơn 2 năm làm giám đốc từ một chi nhánh yếu kém anh đã phát triển nó thành chi nhánh điển hình tiên tiến của toàn công ty.

Thời giờ nhân tình vênh mặt cười nhạo chính chủ như thế này thì thật là đảo điên! - Ảnh 1.

Anh đã phát triển nó thành chi nhánh điển hình tiên tiến của toàn công ty.

Cứ nghĩ anh chỉ tu chí làm ăn và quan tâm chăm sóc vợ con, nào ngờ một ngày tôi phát hiện anh có nhân tình bên ngoài, lại còn mua cả biệt thự tặng sinh nhật cô ta.

Tôi đã đến tận nơi để dằn mặt cô ta nhưng không ngờ chồng đứng ra bênh vực lại còn có những lời lẽ coi thường tôi: "Cô mà động đến sợi tóc của người tôi yêu thì đừng trách là đây không báo trước. Những năm qua chúng ta sống với nhau chỉ vì con cái và danh vọng, tôi chưa bao giờ yêu cô".

Trong lúc tôi đang sốc thì người đàn bà tầm thường kia chen vào: "Hãy về đi chị, anh ấy nói chỉ yêu mình em rồi đó, người đàn ông lắm tiền thì lắm tình cũng là lẽ thường tình mà".

Giọng cười đắc thắng của tình địch khiến tôi hận chồng đến tận xương tủy mà không thể làm gì được vì anh ta với cơ bắp to khỏe đang dang tay bảo vệ nhân tình.

Không chịu nổi uất hận đó, tôi đã gọi điện cho anh trai mong anh đòi lại chút công bằng. Nào ngờ vừa cầm máy lên, chồng tôi đã buột miệng nói: "Tôi chỉ có 1 cô bồ còn anh trai cô có cả 4 người đẹp bao quanh. Chị dâu cô biết được thế nhưng vẫn phải cam chịu nhún nhường đấy thôi. Nhân đây cũng xin báo cho cô biết, tôi chính thức là cổ đông lớn thứ 2 của công ty sau anh trai cô".

Thời giờ nhân tình vênh mặt cười nhạo chính chủ như thế này thì thật là đảo điên! - Ảnh 2.

Chẳng lẽ tôi với chị dâu cứ phải sống cảnh chồng chung thế này sao.

Từng từ anh ta nói ra như nhát dao cứa vào tim tôi, có lẽ sự tin tưởng của tôi dành cho chồng quá nhiều để giờ đây những bí mật anh ta nói ra đều khiến tôi thật sự sốc.

Tôi ngơ ngác quay sang nhìn cô bồ của anh ta, vậy mà cô ta nở nụ cười chế nhạo tôi một cách công khai và trơ trẽn. Rời khỏi nơi dơ bẩn đó mà tôi uất ức nghẹn cả cổ mà không thể làm gì được.

Mọi người ơi chẳng lẽ tôi với chị dâu cứ phải sống cảnh khổ nhục thế này sao, lẽ nào người đàn ông có tiền là có quyền chà đạp lên hạnh phúc gia đình sao?

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.
Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.