Đầu tháng 8 vừa rồi, Black Pink – tân binh mới của ông lớn Kpop YG có màn ra mắt Kpop ấn tượng với 2 hit Whistle và BOOMBAYAH. MV 2 ca khúc này nhanh chóng đạt hàng triệu lượt xem trên Youtube.
Nhóm Black Pink - tân binh đang gây chú ý của Kpop. Ảnh: Nate
Tuy nhiên, khác với nhiều nhóm nhạc mới thường tích cực phủ sóng ở nhiều mặt trận như truyền hình, show ca nhạc, Black Pink chỉ quảng bá trên chương trình Inkigayo.
Có khá nhiều người hâm mộ thắc mắc cũng như phàn nàn về việc nhóm ít xuất hiện. Số khác cho rằng YG – công ty quản lý Black Pink, chọn cách quảng bá độc quyền để gây sự chú ý cũng như để thể hiện mức độ nổi bật của nhóm.
Hôm 30/8, người đại diện của Black Pink lên tiếng, cho biết nhóm sẽ có thêm nhiều kế hoạch mới. Cách đây vài ngày, show truyền hình riêng của nhóm là Black Pink TV lên sóng, thu hút khá nhiều khán giả.
Dù được yêu cầu xuất hiện nhiều hơn nhưng Black Pink sẽ chỉ tập trung cho âm nhạc. Ảnh: YG
“Chúng tôi không biết rằng Black Pink lại được chú ý nhanh đến như vậy. Nhóm rất cảm kích. Có nhiều fan yêu cầu Black Pink tham gia các show truyền hình thực tế và Black Pink TV thu hút khá đông khán giả. Để đáp lại sự ủng hộ của fan, Black Pink sẽ dần tham gia các show thực tế. Tuy nhiên, kế hoạch ban đầu của nhóm vẫn là âm nhạc, vì thế hiện tại, họ sẽ chỉ tập trung cho ca hát”.
Người đại diện tiết lộ thêm: “Sẽ có thêm 2 ca khúc nữa được phát hành. 1 MV đã được hoàn thành, các MV khác đang trong giai đoạn thảo luận”.
Trong khi đó, trong số mới của Inkigayo lên sóng ngày 4/9, thành viên Ji Soo sẽ đảm nhận vai trò MC, thay thế Jungyeon (TWICE). Đây là lần đầu tiên thành viên Black Pink cầm mic dẫn chương trình.
Thành viên Ji Soo sắp làm MC lần đầu tiên. Ảnh: YG