Bị "cắm 60 cái sừng", vợ uất ức khiến chồng mất mặt trên mạng xã hội

Trong đoạn video "bóc phốt" chồng trên mạng xã hội, người phụ nữ này nói rằng chồng cô có tới 60 cô nhân tình, thậm chí có người đã có con trai với anh ta.

Bị "cắm 60 cái sừng", vợ uất ức khiến chồng mất mặt trên mạng xã hội

Vào ngày 8/4 vừa qua, một người phụ nữ Trung Quốc đã “bóc phốt” chồng của mình trên mạng xã hội sau khi cô bị anh ta cắm tới 60 cái sừng trên đầu.

Theo đó, người phụ nữ này tên là Wan Lili và chồng của chị tên Huang Xin, hiện đang công tác tại một công ty trực thuộc Bộ Tài Chính Trung Quốc.

Trong đoạn clip buộc tội, chị LiLi nói rằng chị và anh Huang đã kết hôn vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, chị LiLi đã phát hiện ra vô số lần ngoại tình của chồng.

Cũng vào năm 2016, trong một lần cãi vã với chồng, chị LiLi cũng vô tình phát hiện anh Huang lạm dụng chức quyền để thu lợi cá nhân, biển thủ 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng) từ các đối tác kinh doanh nước ngoài.

Nhưng anh Huang là một người có chức có quyền trong công ty nên chị LiLi đành âm thầm chịu đựng. Thậm chí, vào ngày 12/8/2018, anh Huang còn viết một bức thư hứa hẹn sẽ thay đổi. Trong bức thư này, anh Huang viết: “Tôi sẽ nghe theo những gì vợ nói. Tôi sẽ dành nhiều thời gian cho vợ và cho gia đình. Tôi sẽ không ngoại tình bên ngoài".

Thế nhưng “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, dường như thói ngoại tình đã ăn sâu vào máu của anh Huang và không thể nào thay đổi được.

Tức nước vỡ bỡ, chị LiLi đành vạch trần bộ mặt thật của chồng lên mạng xã hội, đồng thời điểm mặt chỉ tên từng nhân tình của anh ta.

Chị LiLi trong video “bốc phốt” chồng trên mạng xã hội.
Chị LiLi trong video “bốc phốt” chồng trên mạng xã hội.

Chị LiLi cho biết, anh Huang Xin có tới 60 cô nhân tình, trong đó cô bồ nhí trẻ nhất sinh năm 1997 và mỗi tháng đều được anh Huang gửi cho 9.000 tệ (hơn 31 triệu đồng) để tiêu pha.

Một cô nhân tình khác còn có một bé trai với anh Huang và cô này cũng thường xuyên làm phiền anh Huang bằng cách ép buộc anh ly hôn với chị LiLi.

Không chỉ vậy, anh Huang còn chi rất nhiều tiền cho gái mại dâm và trung bình cho mỗi cuộc “mây mưa” bên ngoài sẽ tiêu tốn khoảng 3.000 tệ (hơn 10 triệu đồng). Trong mỗi lần đi công tác, anh Huang cũng thường “xách tay” theo những cô gái trẻ trung, xinh đẹp quen biết qua mạng.

Trước những lời buộc tội của chị LiLi, anh Huang đã lên tiếng phản bác rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm bôi nhọ danh dự của anh. Đồng thời anh Huang cũng liên hệ với một người bạn đại học cũ, là luật sư bảo vệ anh Huang trước sự phỉ báng của vợ.

Bên cạnh đó, anh Huang cũng đăng tải lá thư xin lỗi có kèm theo chữ ký được cho là của chị LiLi lên mạng xã hội.

Trong bức thư là lời xin lỗi của chị LiLi vì tất cả những bình luận tiêu cực về anh Huang mà chị LiLi đã nói trên mạng xã hội. Anh Huang nói rằng, anh sẽ không bao giờ tha thứ cho hành động của chị LiLi và yêu cầu chị phải xóa những tuyên bố phỉ báng anh ta.

Về phía LiLi, chị lại khẳng định rằng bức thư cũng như chữ ký có trên đó chỉ là giả mạo.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ