Bất ngờ nghề tay trái của cô em chồng nặng trăm cân trong phim “Về nhà đi con”

GD&TĐ - Là diễn viên phụ trong bộ phim “về nhà đi con”, cô em chồng “đáng ghét nhất phim” do Thủy Tiên đảm nhận đã khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Bất ngờ nghề tay trái của cô em chồng nặng trăm cân trong phim “Về nhà đi con”

Thủy Tiên dù chỉ mới bén duyên với phim truyền hình nhưng lại không hề xa lạ với khán giả khi từng đoạt giải cao ở cuộc thi “Bước nhảy ngàn cân” và một số video ca nhạc hay các clip hài hước.

Trong bộ phim “Về nhà đi con”, Thủy Tiên vào vai diễn em chồng chuyên gây rắc rối và “ton hót” khiến bà chị dâu do Thu Quỳnh đóng chịu không ít khổ sở.

Khi xem phim, khán giả vô cùng tức tối, thậm chí “chỉ muốn đạp cho một phát” theo lời của một cư dân mạng.

Tuy nhiên, những phản hồi gay gắt của khán giả dành cho nhân vật Liễu lại có thể được xem là một sự thành công của Thủy Tiên.

Thủy Tiên từng có thời gian nặng tới 127kg. Chính vì cân nặng đó mà cô nàng luôn sống trong tâm trạng của một người thường xuyên khóc nhè và luôn luôn tự ti về bản thân. Đặc biệt, vì cân nặng mà cô đã phải ngậm ngùi chia tay người yêu và càng ngày càng sống khép mình hơn.

Khi gia chương trình “Bước nhảy ngàn cân”, Thủy Tiên đã giảm được 40kg. Nhưng khi trở lại cuộc sống đời thường, cô bắt đầu tăng cân không kiểm soát.

Sau đó cô đã trải qua 2 lần phẫu thuật để loại bỏ 13kg mỡ thừa. Đánh đổi những lần chịu đau đớn để có được sự tự tin cùng thân hình thon gọn hơn, Thủy Tiên đã khiến nhiều người không còn nhận ra cô của cách đây 4 năm.

Hiện, ngoài việc tham gia đóng phim, quay quảng cáo, hiện tại cô còn lấn sân sang kinh doanh. Việc kinh doanh của cô cũng khá đặc biệt. Thủy Tiên chọn thời trang để kinh doanh nhưng là thời trang dành cho những người có thân hình quá khổ như cô.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.