Bật mí các kiểu quần short có thể mặc đi làm không lo bị chê bai

Muốn mặc quần short đi làm, bạn phải từ bỏ đôi chút cá tính thời trang và mặc có chọn lọc hơn.

Bật mí các kiểu quần short có thể mặc đi làm không lo bị chê bai

Vào ngày nắng nóng, mặc gì đi làm trở thành vấn đề khiến phái đẹp đau đầu chẳng kém thời tiết. Mặc quá dài thì che nắng nhưng dễ gây bí bách, ngắn quá lại thành kém trang trọng.

Rất nhiều chị em chia sẻ rằng thực ra thứ họ muốn mặc nhất là quần short, vừa thoáng mát, lại vừa dễ vận động. Nhưng quần short có phải là lựa chọn phù hợp cho dân công sở? Câu trả lời là không hẳn, nhưng vẫn có những cách xử lý nếu bạn thực sự muốn:

1. Thử quần short giả váy

Empty

So với quần short thông thường, kiểu short giả váy với lớp trong là quần, thêm một lớp ngoài là vạt liền mô phỏng chân váy sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn khi mặc tới nơi làm việc.

Bạn có thể mix short giả váy với sơ mi, thêm giày cao gót để trông thanh lịch, duyên dáng hơn. Ưu điểm của item này là vừa có thể mặc tới công sở, lại vừa có thể diện ra ngoài dạo phố đều rất trẻ trung, nữ tính.

Quần short với đặc biệt chi tiết như nếp gấp ở phía trước hoặc những đường gân nổi hay thậm chí là thiết kế cạp cao sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Empty

2. Chọn quần chất liệu dày dặn, dài vừa đủ

Empty

Một trong những lý do hàng đầu khiến quần short không được chào đón nơi công sở là độ dài. Song nếu bạn khéo léo hơn đôi chút, chọn quần dài vừa đủ, ngắn vừa phải và làm từ chất liệu dày dặn, kín đáo rồi phối với trang phục phù hợp thì việc mặc short đi làm hoàn toàn không hề bất khả thi chút nào.

Empty

3. Mặc cả set với blazer

Empty

Trong khi những chiếc quần short đơn lẻ tạo cảm giác kém trang trọng thì một set đồ hoàn chỉnh gồm quần và áo khoác blazer lại khác.

Những set đồ matchy-matchy dạng này luôn mang lại vẻ ngoài chỉn chu hơn cho người mặc, bất kể bạn có mix với áo thun tối giản hay sơ mi kiểu cách, mang giày cao gót hay giày bệt đi chăng nữa.

4. Chọn gam màu trung tính

Empty
Empty

Một khi quyết định mặc quần short tới công sở, bạn phải xác định rằng yếu tố nên được ưu tiên hàng đầu là giải nhiệt và phù hợp, chứ không phải khoe khoang cá tính thời trang khác người.

Để làm được điều này, phái đẹp nên chọn những thiết kế quần màu trung tính như đen, be, navy thay vì những màu sắc chói lọi đặc trưng của mùa hè.

Màu sắc nổi bật và rực rỡ phù hợp với những buổi dạo chơi trong mùa hè. Tuy nhiên nếu bạn đang nghĩ đến việc diện quần short đến văn phòng hãy lựa chọn những màu sắc trung tính để thay thế.

Những màu sắc nhã nhặn cũng dễ dàng mix đồ hơn do đó cũng không tạo quá nhiều sự chú ý.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ