Bạn có dám diện đôi bốt “gà chín cựa” giá 231 triệu đi chơi Tết?

Tuy nhiên liệu ai sẽ đủ can đảm để diện đôi bốt này ra đường?

Bạn có dám diện đôi bốt “gà chín cựa” giá 231 triệu đi chơi Tết?

Chắc chắn bạn sẽ không thể tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến cô người mẫu đi lênh khênh trên đôi chân đang… mọc cựa. Thực chất, đây là một mẫu bốt có phần kinh dị của hãng giày Fecal Matter.

Fecal Matter được Dalton và Bhaskaran thành lập vào 3 năm trước, trụ sở công ty nằm ở Montreal, Canada. Đôi bốt này là sản phẩm hợp tác giữa Fecal Matter và nghệ sĩ Sarah Sitkin – người chuyên tạo ra các bản sao của cơ thể và các bộ phận cơ thể.

Đôi bốt có màu da người và dài qua đùi, phần giày bao bàn chân được thiết kế y hệt một… bàn chân thật sự, chưa kể còn gắn thêm 2 chiếc “cựa gà” hết sức khác lạ. Các bộ phận trên giày được đúc từ silicon. Phần gót do quá dài nên người ta đã thiết kế thêm một miếng gót đệm bằng nhựa trong suốt đặt ở phía trước để tạo sự cân bằng.

Sốc: Đôi bốt "gà chín cựa" giá 231 triệu, diện chơi Tết đảm bảo nổi nhất phố - 1

Đôi giày trị giá 231 triệu đồng có thể giúp bạn “tỏa sáng giữa đám đông”

Hiện không biết liệu có bao nhiêu người đủ can đảm diện đôi bốt này ra phố hàng ngày, chỉ biết rằng đôi bốt khá kén người này có mức giá cực “chát”: 10.000 USD/đôi (231 triệu đồng). Nhà sản xuất sẽ phải điều chỉnh sao cho đôi bốt vừa vặn với cơ thể của khách hàng.

Khi diện lên người, đôi bốt này sẽ tạo hiệu ứng như thể bạn đang đi chân trần. Các chi tiết nhỏ như mắt cá chân, các nếp nhăn, khoảng da đậm màu hơn ở đầu gối hay thậm chí là cả vết lõm, nốt ruồi… đều được mô phỏng y như thật.

Trước mắt, mẫu giày “da người” mới chỉ được bán ở dạng bốt. Nhưng hãng Fecal Matter đang có kế hoạch mở rộng thiết kế này sang các thể loại khác với mức giá thấp hơn, chẳng hạn như giày nhảy.

Theo 24h.com.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ