7 ngôi sao đình đám tuổi Tý của làng giải trí Hàn

7 ngôi sao đình đám tuổi Tý của làng giải trí Hàn

Jang Dong Gun

Nam tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun sinh ngày 7/3/1972 và được đông đảo công chúng biết tới với hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Cờ thái cực giương cao, Bão nhiệt đới, Phẩm chất quý ông... Với ngoại hình xuất chúng cùng tài năng diễn xuất và gia đình hạnh phúc, Jang Dong Gun luôn được xem là một hình mẫu hoàn hảo. Tuy nhiên, hình ảnh của nam tài tử 47 tuổi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, sau khi những đoạn tin nhắn giữa anh và nam diễn viên Joo Jin Mo bị công khai trên mạng xã hội. Trong đó, đôi bạn thân lâu năm bàn bạc về việc tìm những nữ người mẫu xinh đẹp để thực hiện giao dịch mua dâm.

Yoo Jae Suk

Bất kỳ ai quen thuộc với những chương trình truyền hình Hàn Quốc đều biết đến sự dí dỏm và khiếu hài hước của "MC quốc dân" Yoo Jae Suk. Ở tuổi 48, Yoo Jae Suk là gương mặt quen thuộc của hàng loạt show nổi tiếng như: Running man, Infinite Challenge, Happy Together, Family Outing... Bên cạnh tài năng không thể phủ nhận, "MC quốc dân" còn được biết đến là người có nhân cách đáng quý khi anh luôn khiêm tốn và chân thành.

Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye sinh ngày 3/10/1984 và là diễn viên, ca sĩ, người mẫu Hàn Quốc. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Baby V.O.X. Sau khi tách nhóm, cô bắt đầu lấn sân sang diễn xuất. Có thể kể tới một số bộ phim do Yoon Eun Hye đóng chính và gặt hái được nhiều thành công như: Hoàng cung, Tiệm cà phê hoàng tử, Chàng trai vườn nho, Chàng quản gia của tôi...Sau thời gian dài tập trung vào thiết kế và kinh doanh, nữ diễn viên được cho là khá chật vật khi trở lại màn ảnh. Tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn luôn bày tỏ hy vọng Yoon Eun Hye sẽ một lần nữa trở lại đỉnh cao sự nghiệp.

Park Bom và Sandara Park (2NE1)

Park Bom (trái) và Sandara (phải)
 Park Bom (trái) và Sandara (phải)

Nhóm nhạc đình đám một thời 2NE1 có tới 2 thành viên tuổi Tý là Park Bom và Sandara Park. Nổi tiếng với giọng hát nội lực và gương mặt xinh đẹp, cả Park Bom và Sandara đều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi biết rằng, 2 nữ ca sĩ đã bước sang tuổi 36. Sau bê bối sử dụng ma tuý, Park Bom phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Tới nay, cô vẫn chật vật tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí. Trái lại, Sandara luôn được người hâm mộ ủng hộ bởi đời tư trong sạch và nỗ lực lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ. 

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Hàn, khi cô không chỉ là diễn viên, mà còn là ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn. Sau thành công của bộ phim "Vườn sao băng", nữ diễn viên sinh năm 1984 được đông đảo khán giả châu Á biết đến và trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng. Với gương mặt xinh đẹp, Goo Hye Sun thường đuợc người hâm mộ nhận xét là nữ nghệ sĩ có vẻ đẹp trẻ trung dù đã 36 tuổi.

Joy (Red Velvet)

Thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet - Joy được người hâm mộ yêu mến bởi khả năng ca hát, vũ đạo và tính cách dễ thương khi xuất hiện trên truyền hình. Bên cạnh đó, nữ thần tượng tuổi Tý sinh năm 1996 này cũng thường xuyên góp mặt trong các chương trình truyền hình và tham gia một số bộ phim như: Kẻ nói dối và người tình, Trò chơi tình yêu.

Theo Soompi

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ