6 kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu mùa cưới

Cô dâu nào cũng mong muốn mình lộng lẫy trong ngày trọng đại. Dưới đây là một số kiểu tóc tết đẹp giúp cô dâu rạng rỡ, tươi tắn và thu hút mọi ánh nhìn.

6 kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu mùa cưới
1. Tóc tết mái
6 kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu mùa cưới ảnh 1

Phần mái đằng trước được tết uốn theo trán thường hợp với cái bạn gái có khuôn mặt trái xoan hoặc hơi tròn. Thêm một chiếc voan nhẹ sẽ làm cho bạn trông mềm mại hơn và rất ấn tượng.

Đặc biệt, những cô dâu có mái tóc ngắn hoàn toàn có thể có những bím tóc trong ngày cưới bằng việc tết mái hay tết nửa đầu.

2. Tóc tết nửa đầu
6 kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu mùa cưới ảnh 2

Kiểu tóc tết nửa đầu và để phần đuôi tóc xõa hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt.

Bạn có thể tết tóc kiểu thác nước, hay chỉ đơn giản là tết sam 2 bên vấn nhẹ và kết hợp cùng hoa tươi hay voan cũng đã lộng lẫy hết cỡ trong ngày trọng đại của mình.

3. Tóc sam đuôi
6 kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu mùa cưới ảnh 3

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài quyến rũ, tại sao bạn không thử kiểu tóc này chứ. Tóc đuôi sam mang lại vẻ đẹp cổ điển, vintage, một xu hướng thời trang đang “làm mưa làm gió”.
Chỉ cần thêm một chút ruy băng cùng tông hay một bông hoa xinh xắn là bạn đã có một mái tóc khiến người khác phải trầm trồ.
4. Tóc tết vấn
6 kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu mùa cưới ảnh 4
Kiểu tóc tết vấn phù hợp với những cô dâu thích một đám cưới trang trọng hơn. Phần tóc được tết và vấn gọn đằng sau để lộ lưng và cổ cao là một lựa chọn thông minh nếu như bạn có phần vai và lưng đẹp.
5. Tóc tết hoa hồng
6 kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu mùa cưới ảnh 5
Hoa hồng là một biểu tượng truyền thống của sự lãng mạn và nó sẽ truyền cảm hứng rất nhiều đối với phong cách của bạn. Nếu sở hữu mái tóc xoăn, bạn nên gội đầu và để tóc khô tự nhiên, còn với tóc thẳng, bạn có thể dùng dụng cụ uốn tóc tạm thời, sau đó phun keo xịt để giữ sóng tóc.

Tiếp theo, lấy mỗi lọn tóc nhỏ từ hai bên và bắt đầu tết ba kiểu Pháp cho tới khi hai lọn tóc tết “gặp nhau” tại phần giữa ở phía sau đầu. Lúc này, dùng dây thun cùng màu tóc buộc gọn hai lọn tóc tết.

Với phần đuôi chưa được tết, bạn khéo léo cuộn tạo thành một vòng tròn nhiều lớp. Sau đó, dùng ghim cố định các vòng tóc lại, và như vậy “bông hoa hồng” đã được hoàn thành.
Công đoạn cuối cùng là lấy một lọn tóc nhỏ ở lớp tóc phía dưới bông hoa và tết theo kiểu truyền thống cho tới ngọn tóc. Và bây giờ các nàng đã sở hữu kiểu tóc tết hoa hồng kẹo ngọt rất đáng yêu.
6. Tóc tết đánh rối
6 kiểu tóc tết đẹp cho cô dâu mùa cưới ảnh 6

Vẫn là tóc tết nhưng không hề theo bất cứ quy tắc, trật tự nào mà được đánh rối bông, tạo vẻ tự nhiên, mềm mại cho mái tóc. Sự sáng tạo này mang đến cho cô dâu vẻ đẹp cổ điển, lạ lẫm.

Kiểu tóc này đòi hỏi cô dâu phải có mái tóc tương đối dài, mềm mượt. Kết hợp cùng tóc tết đánh rối là những chiếc váy dáng dạ hội hoặc váy ren sang trọng.

Theo khoeplus24h.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ