5 lời khuyên giúp chị em can đảm thay đổi diện mạo cuối năm

Đã là phụ nữ thì ai cũng muốn mình đẹp. Thế nhưng, có một sự thật "trái ngang" là hầu như chị em luôn ngại ngần thay đổi vì những nỗi sợ, rào cản bên trong mình.

5 lời khuyên giúp chị em can đảm thay đổi diện mạo cuối năm

Tuy nhiên, chỉ cần khéo điều chỉnh suy nghĩ, mạnh dạn thử những điều mới và tự tin diện vẻ ngoài mình yêu, phái đẹp sẽ chẳng mấy chốc mà trở thành phiên bản đẹp nhất của mình, với vẻ đẹp toả ngời cảm xúc.

Mùa lễ hội đang cận kề, khi muốn thay đổi vẻ ngoài mà còn e ngại, hãy nhớ ngay 5 "câu thần chú" dưới đây để có thể tự tin diện vẻ ngoài mình yêu nàng nhé!

Gạt bỏ nỗi sợ bên trong để khoe nét riêng rạng ngời

Trong một clip về chiến dịch “Look The Way You Feel – Để vẻ đẹp tỏa ngời cảm xúc” Dove vừa thực hiện, các cô gái bình thường cùng thực hiện thử thách phối trang phục, kiểu tóc mà mình mong muốn có cho mùa lễ hội cuối năm.

Các cô gái ở nhiều độ tuổi, công việc và phong cách đều rất hào hứng để tạo ra những bộ trang phục cá tính theo đúng ý mình. Tuy nhiên, khi được đề nghị mặc bộ trang phục vừa được phối thì cả nhóm đều từ chối vì những nỗi sợ bên trong của chính mình, sợ bị cười chê, sợ khác biệt, sợ quá nổi bật, sợ không phù hợp...

Công sở là nơi làm việc, không phải nơi định hình phong cách của bạn

Nếu chưa đủ can đảm thay đổi diện mạo cuối năm, chị em hãy áp dụng ngay 5 lời khuyên này - Ảnh 2.

Một set đồ do khách mời tạo ra, nhưng chỉ khi được sự động viên của ekip và có stylish hỗ trợ, cô gái mới tự tin mặc cho bản thân.

Ngoại hình, sở thích ăn mặc, lựa chọn kiểu tóc của mỗi cô gái thường "không liên quan" gì đến năng lực, sự chuyên nghiệp hay thái độ đối với công việc, công ty như nhiều chị em trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, y tế, pháp luật... vẫn thường nghĩ.

Thế nên, nếu muốn nhuộm tóc màu nổi bật như xanh, tím, xám khói hoặc những bộ đồ suit sặc sỡ đừng sợ chúng không phù hợp với môi trường công sở. Thay vào đó, hãy khéo léo lựa chọn trang phục phù hợp với sở thích, cá tính và tự tin diện chúng. Chính sự tự tin và vẻ đẹp toát lên từ con người thật của mỗi cô gái sẽ là điểm khiến họ toả sáng, chinh phục người khác.

Tuổi tác chỉ khiến bạn thêm khí chất, đừng ngại diện vẻ ngoài nổi bật

Nếu chưa đủ can đảm thay đổi diện mạo cuối năm, chị em hãy áp dụng ngay 5 lời khuyên này - Ảnh 3.

Một bà mẹ 2 con "lột xác" sau khi tự tin diện chính bộ trang phục mình vừa tạo ra sau thử thách.

Càng trưởng thành, phụ nữ sẽ càng thêm mặn mà và khôn ngoan. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc họ không còn được phép diện đồ nổi bật, khoe vẻ cá tính.

Một người mẹ đạt chuẩn "bỉm sữa" không có nghĩa là nói không với mái tóc tém cá tính, diện đồ màu sắc. Một ngượi vợ giỏi việc nước, đảm việc nhà vẫn có quyền được nhuộm tóc tím và diện giày tông neon... Phong cách của một cô gái toả ngời từ khí chất, cá tính và cảm xúc riêng.

Càng trưởng thành, phụ nữ sẽ có những nét hấp dẫn riêng. Thế nên, chị em đừng ngại ngần tuổi tác mà đánh mất phong cách của chính mình.

Hãy diện những trang phục mình yêu, đừng e ngại vóc dáng

Phụ nữ ai cũng muốn được nổi bật, toả sáng. Nhưng họ rất sợ bị tách biệt hoặc bị xem là thành phần khác biệt với cộng đồng của mình.

Nếu chưa đủ can đảm thay đổi diện mạo cuối năm, chị em hãy áp dụng ngay 5 lời khuyên này - Ảnh 4.

Khi gỡ bỏ được rào cản về vóc dáng, nhân vật khách mời tự tin và hạnh phúc trong diện mạo mình yêu thích

Ai cũng xứng đáng được toả sáng rạng ngời trong theo đúng cá tính và con người thật của mình. Ngoại hình không thể nói lên được bạn là ai. Và đôi khi, điều bạn thực sự cảm nhận về bản thân còn quan trọng và quý giá hơn những đánh giá của những người xa lạ.

Vì thế, đừng sợ màu da không trắng như sứ mà không dám nhuộm tóc màu nổi, diện trang phục ánh kim, neon. Đừng sợ "body" không chuẩn mà thôi diện những trang phục gợi cảm. Đừng sợ bị đánh giá là "ăn chơi", "hầm hố" mà cất vào tủ những bộ đồ cá tính vừa mới mua...

Hãy khoác lên mình những bộ cánh yêu thích, hãy chọn những khiểu tóc khiến bạn làm bạn vui thích. Vì cảm xúc mới là điều quan trọng nhất.Khi gỡ bỏ được rào cản về vóc dáng, nhân vật khách mời tự tin và hạnh phúc trong diện mạo mình yêu thích

Ai cũng có quyền trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình!

Mỗi cô gái là một cá tính riêng, sở hữu một câu chuyện đặc biệt riêng của chính mình. Thế nên, đừng sợ bị đánh giá hay cười chê, đừng sợ rằng mình không phù hợp. Hãy tự tin là chính mình. Vì vẻ đẹp rạng ngời và khiến người khác ấn tượng nhất chính là vẻ đẹp toát lên cá tính, bản sắc của chính mình.

Đừng để tiếng nói bên trong ngăn cản bạn diện những trang phục mình yêu. Đừng để màu da ấn định màu sắc trang phục, kiểu tóc bạn muốn diện. Đừng để môi trường, công việc khiến bạn không tự tin diện đồ mình yêu.

Và đừng để tuổi tác "bó khung" phong cách của bạn trong mùa lễ hội này. Phái đẹp hãy cứ tự tin là chính mình, tự tin diện vẻ ngoài mình yêu, mạnh dạn theo đuổi những phong cách khác biệt và không để bất cứ điều gì khiến bạn ngại ngùng thay đổi, e sợ khi theo đuổi sở thích của mình.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.