5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc

GD&TĐ - Dưới đây là danh sách 5 thần tượng K-Pop được mệnh danh những "gương mặt vàng" trong lĩnh vực quảng cáo

Các thần tượng K-Pop được coi là một trong những người có tầm ảnh hưởng khi bán sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng. Với sự nổi tiếng và lượng fan hâm mộ, những người luôn sẵn sàng ủng hộ sức mạnh thương hiệu của thần tượng mà họ yêu thích bằng cách mua chúng, 5 thần tượng K-Pop dưới đây hiện được xem là những gương mặt vàng trong lĩnh vực quảng cáo ở xứ sở Kim chi:

Jennie của BlackPink

5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 1
5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 2

Jennie của BLACKPINK là một người có ảnh hưởng hàng đầu được chứng nhận! Mỗi khi cô ấy làm gương mặt quảng cáo cho một nhãn hàng, nó sẽ bán hết trong vài phút hoặc vài giờ. Từ kính râm, đồ lót đến trang điểm, mọi thứ đều bị ảnh hưởng bởi "Hiệu ứng Jennie".

Jackson của GOT7

5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 3
5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 4

Không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm mà Jackson trở thành gương mặt quảng cáo lại bán hết sạch chỉ trong chốc lát sau khi ra mắt. Khi Jackson hợp tác với Fendi, bộ sưu tập đã bán hết sạch ngay sau buổi ra mắt đầu tiên ở Trung Quốc.

V của BTS

5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 5
5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 6

V của BTS là người đã phản ánh sức mạnh thương hiệu vượt trội của mình. Các sản phẩm được V quảng cáo chỉ trong vòng vài phút đã hết hàng và rất khó tìm lại. Hình ảnh sexy và hấp dẫn của anh ấy trong các quảng cáo đã đủ để khiến fan hâm mộ phát cuồng.

YoonA của Girls "Generation

5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 7
5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 8

Khi YoonA làm một chiếc bánh quế hoàn hảo cho bữa sáng trên Hyori"s Bed and Breakfast người xem đã lùng sục trên mạng để tìm bất kỳ thông tin nào họ có thể tìm thấy về chiếc máy làm bánh quế kỳ diệu đó.

Trên thực tế, sau tập phim này, thuật ngữ "máy làm bánh quế" đã đứng đầu danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc!

Máy làm bánh quế, đã bán hết veo trên khắp Hàn Quốc sau khi người xem đặt hàng với hy vọng có thể làm bánh quế chất lượng như nhà hàng tại nhà.

Suzy

5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 9
5 "gương mặt vàng" trong làng quảng cáo ở Hàn Quốc ảnh 10

Ngay cả khi các thiết kế của một thương hiệu không làm hài lòng số đông, nó có thể vẫn được bán hết veo. Đây là trường hợp của dòng túi BEAN POLE mới nhất được tạo ra với sự hợp tác của Kakao Friends.

 Mặc dù người tiêu dùng không mấy ưu chuộng mẫu thiết kế này, nhưng BEAN POLE đã cố gắng bán hết toàn bộ dòng sản phẩm với sự hỗ trợ của người mẫu thương hiệu Suzy.

Nữ diễn viên Kim Yoon Hee vào vai 11 tuổi. Ảnh: mothership.

Nữ diễn viên Hàn Quốc 21 tuổi vào vai 11 tuổi gây 'sốt' cộng đồng mạng

GD&TĐ - Những ngày qua, các trang cộng đồng trực truyến tại Hàn Quốc xôn xao trước những bài đăng về một nữ diễn viên trẻ. Kim Yoon Hee - nhân vật mới xuất hiện trong bộ phim “Tôi bị mất thị lực cố gắng cứu bạn tôi” của Cheese Film gây ấn tượng với gương mặt dễ thương, vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu.
Thiết kế ỦN ỈN được trình diễn bởi Nguyễn Thị Quỳnh Anh tại Đêm trình diễn thiết kế trang phục dân tộc- Miss Universe 2022.

'Bí mật' sau thiết kế 'Ủn ỉn' tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2022

GD&TĐ - Xuất hiện trình diễn trong Đêm trình diễn trang phục dân tộc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 vừa qua, thiết kế “ỦN ỈN" của Tô Hồng Minh Tiến và Trần Bảo Hà đã làm sân khấu rộn ràng, tươi vui hơn khi chú lợn vàng xuất hiện một cách vui nhộn, bất ngờ trên sàn catwalk.
Nghệ sĩ Ngọc Lương (giữa) biểu diễn một sáng tác mới.

Mẹ con người hát quan họ

GD&TĐ - Ở xứ Kinh Bắc nhắc đến những nghệ sĩ hát quan họ thế hệ đầu thì không thể không nhắc đến NSND Thúy Cải bởi người ta nhìn thấy ở bà có nét duyên quan họ không chỉ qua giọng hát, mà còn qua điệu cười, ánh mắt, dáng đi và qua cả tính cách, lối sống nghĩa tình.
Triển lãm “Chế độ Y quan triều Nguyễn” diễn ra tại Huế.

Khám phá Y quan triều Nguyễn

GD&TĐ - Dưới triều Nguyễn, chế độ Y quan rất được coi trọng, nhằm để sáng tỏ phẩm hàm và tăng sự tôn nghiêm nơi triều nghi.
Nguyễn Hữu Chỉnh được cho là danh tướng phò Lê diệt Trịnh sau đó theo nhà Tây Sơn.

Nỗi đau xuyên thấu trời xanh của một kẻ sĩ

GD&TĐ - Nghe tin anh em Tây Sơn mâu thuẫn, Nguyễn Nhạc có khúc mắc riêng tư với Nguyễn Huệ, rồi hai người mang quân đánh nhau, Hữu Chỉnh nảy sinh ý chống lại Tây Sơn, muốn lập thế lực Lưỡng đầu chế như chúa Trịnh chế ngự vua Lê ngày trước.
Đền Lý Bát Đế (Đền Đô) Khu Phố Thượng, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh.

'Tả chiêu, hữu mục' là gì?

GD&TĐ - Nếu vào tham quan Đại Nội ở Huế, đến Thế Tổ Miếu, du khách sẽ được hướng dẫn viên du lịch giới thiệu: “Các án thờ các vị vua nhà Nguyễn ở đây được xếp theo quy tắc ‘tả chiêu hữu mục’”. Nếu không được nghe hướng dẫn viên giải thích cặn kẽ, ít người có thể hiểu được nguyên tắc này như thế nào.