Các thần tượng K-Pop được coi là một trong những người có tầm ảnh hưởng khi bán sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng. Với sự nổi tiếng và lượng fan hâm mộ, những người luôn sẵn sàng ủng hộ sức mạnh thương hiệu của thần tượng mà họ yêu thích bằng cách mua chúng, 5 thần tượng K-Pop dưới đây hiện được xem là những gương mặt vàng trong lĩnh vực quảng cáo ở xứ sở Kim chi:
Jennie của BlackPink
Jennie của BLACKPINK là một người có ảnh hưởng hàng đầu được chứng nhận! Mỗi khi cô ấy làm gương mặt quảng cáo cho một nhãn hàng, nó sẽ bán hết trong vài phút hoặc vài giờ. Từ kính râm, đồ lót đến trang điểm, mọi thứ đều bị ảnh hưởng bởi "Hiệu ứng Jennie".
Jackson của GOT7
Không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm mà Jackson trở thành gương mặt quảng cáo lại bán hết sạch chỉ trong chốc lát sau khi ra mắt. Khi Jackson hợp tác với Fendi, bộ sưu tập đã bán hết sạch ngay sau buổi ra mắt đầu tiên ở Trung Quốc.
V của BTS
V của BTS là người đã phản ánh sức mạnh thương hiệu vượt trội của mình. Các sản phẩm được V quảng cáo chỉ trong vòng vài phút đã hết hàng và rất khó tìm lại. Hình ảnh sexy và hấp dẫn của anh ấy trong các quảng cáo đã đủ để khiến fan hâm mộ phát cuồng.
YoonA của Girls "Generation
Khi YoonA làm một chiếc bánh quế hoàn hảo cho bữa sáng trên Hyori"s Bed and Breakfast người xem đã lùng sục trên mạng để tìm bất kỳ thông tin nào họ có thể tìm thấy về chiếc máy làm bánh quế kỳ diệu đó.
Trên thực tế, sau tập phim này, thuật ngữ "máy làm bánh quế" đã đứng đầu danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc!
Máy làm bánh quế, đã bán hết veo trên khắp Hàn Quốc sau khi người xem đặt hàng với hy vọng có thể làm bánh quế chất lượng như nhà hàng tại nhà.
Suzy
Ngay cả khi các thiết kế của một thương hiệu không làm hài lòng số đông, nó có thể vẫn được bán hết veo. Đây là trường hợp của dòng túi BEAN POLE mới nhất được tạo ra với sự hợp tác của Kakao Friends.
Mặc dù người tiêu dùng không mấy ưu chuộng mẫu thiết kế này, nhưng BEAN POLE đã cố gắng bán hết toàn bộ dòng sản phẩm với sự hỗ trợ của người mẫu thương hiệu Suzy.