Yêu nhau 4 năm không dám công khai, chàng trai đòi báo công an vì bạn gái tiết lộ điều này

"Hắn còn bảo với đồng nghiệp mình là chị họ. Sợ đồng nghiệp biết, hắn còn bảo mình mượn áo Grab của bố đến đón hắn để người ta tưởng hắn đi Grab".

Yêu nhau 4 năm không dám công khai, chàng trai đòi báo công an vì bạn gái tiết lộ điều này

Quen nhau suốt 5 năm trời và yêu nhau 4 năm, chưa bao giờ chàng trai có ý định công khai mối quan hệ của cả hai cho mọi người biết.

Từ việc không bao giờ chịu chụp ảnh chung với người yêu đến lấm lét, kín đáo khi cả hai chung đường, chàng trai tìm mọi cách để che giấu. Để rồi khi bạn gái vô tình tâm sự với bạn thân về tình huống mình gặp phải, chàng trai ngay lập tức chỉ trích rồi doạ kiện để rồi chia tay.

Câu chuyện lâm ly và nhiều tình tiết khiến người đọc không khỏi "nổi đóa" này những tưởng chỉ có thể tồn tại trên phim ảnh hay trong những câu chuyện tiểu thuyết nhưng lại là một câu chuyện thật được chia sẻ trên một diễn đàn được đông đảo giới trẻ theo dõi trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ chính kể:

Yêu nhau 4 năm không chịu công khai, chàng trai đòi chia tay rồi kiện vì bạn gái dám kể về mình với bạn thân - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

"Yêu nhau 4 năm nhất quyết không công khai người yêu lại còn doạ kiện vì kể lể với bạn thân.

Mình quen hắn từ năm 2014 đến nay là 5 năm, chính thức yêu nhau được 4 năm. Quãng thời gian đầu hắn có vẻ ngại, đi chơi với mình hay giấu giếm.

Bọn mình học cùng lớp đại học nên mình nghĩ chắc hắn sợ bị bạn bè trêu chọc. Thế là mình chịu đựng 4 năm. Nhìn người ta hạnh phúc mà mình cảm thấy tủi thân.

Mình không phải là đứa xấu xí gì, nhưng ở quê lên, ở trọ trên này với bố. Bố mình chạy xe ôm và có vẻ như hắn rất không hài lòng với gia cảnh nhà mình. Nhà hắn bố làm công chức và mẹ buôn bán nhỏ thôi.

Từ Noel năm ngoái đến giờ, mình nghi mình mọc sừng, hắn càng ngày càng thích gây sự. Điển hình là vụ hắn hỏng xe mãi chưa đi sửa và nhờ mình qua đón về. Mình qua đón thì hắn bắt mình đứng ở đầu ngõ còn hắn đi bộ từ chỗ làm ra.

Ban đầu hắn đèo, đến hôm thứ 2 thì gặp 1 anh trong công ty hắn hỏi:"Người yêu của B. à?" thì nó bật lại "Không! đây là chị họ em". Sau ngày hôm đó, mình bảo nếu anh ngại thì lần sau em không đến đón anh nữa. Nhưng hắn nói: "Hay em cứ qua đón anh đi, mượn áo Grab của bố em xong giả vờ em là Grab đến đón anh".

Mình có kể chuyện này cho bạn thân cấp 3 của mình. Thế là hắn biết rồi hạnh họe mình như này các bạn ạ. Còn đòi kiện mình vì mình kể về hắn với bạn thân mà chưa được sự đồng ý của hắn.

Cò quay 1 hồi thì đòi chia tay vì mình không chủ động hỏi thăm gia đình hắn khi chính hắn là người không cho ai biết về mối quan hệ này".

Yêu nhau 4 năm không chịu công khai, chàng trai đòi chia tay rồi kiện vì bạn gái dám kể về mình với bạn thân - Ảnh 2.
Yêu nhau 4 năm không chịu công khai, chàng trai đòi chia tay rồi kiện vì bạn gái dám kể về mình với bạn thân - Ảnh 3.
Yêu nhau 4 năm không chịu công khai, chàng trai đòi chia tay rồi kiện vì bạn gái dám kể về mình với bạn thân - Ảnh 4.
Yêu nhau 4 năm không chịu công khai, chàng trai đòi chia tay rồi kiện vì bạn gái dám kể về mình với bạn thân - Ảnh 5.
Yêu nhau 4 năm không chịu công khai, chàng trai đòi chia tay rồi kiện vì bạn gái dám kể về mình với bạn thân - Ảnh 6.

Ngay khi vừa được đăng tải cách đây chưa lâu, câu chuyện nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng mạng. Đa phần người đọc cảm thấy vô cùng bức xúc với hoàn cảnh mà nữ chính gặp phải. Vô vàn bình luận chỉ trích cậu trai xấu tính trong câu chuyện đã được để lại:

"Khi họ chưa kiếm được mối nào ngon hơn thì họ gọi đó là thủy chung, còn kiếm được rồi thì muôn vạn lý do "củ chuối" được đưa ra để chia tay. Khẩu nghiệp lắm à nghen chàng trai".

"Cũng thắc mắc lắm câu chuyện lý do vì sao bạn có thể chịu đựng được suốt 4 năm với một người đàn ông như thế này. Tình yêu không công khai, người ta gọi là tình báo, mà đã tình báo thì chả ai sống thật với nhau cả".

"Nó không công khai 1 năm là lỗi của nó nhưng để nó không công khai 4 năm thì là lỗi của bạn rồi! Thôi thì buông bỏ đi cho rồi".

Nghe xong câu chuyện, chắc hẳn không ít người sẽ phải lắc đầu ngao ngán với cách ứng xử của nhân vật chính. Một mối quan hệ chân thành và nghiêm túc, hơn hết cần được vun đắp từ cả hai phía.

Mặc dù, đâu đó sẽ tồn tại những sự việc và lý do khó nói, tuy nhiên, nếu không thể chia sẻ thì dù là người trong cuộc cũng chẳng thể hiểu rõ được vấn đề. Thôi thì nếu không thể công khai cũng như cho nhau một vị trí nhất định thì rời đi chẳng phải là sự lựa chọn tốt nhất trong thời điểm đó hay sao!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ