Xôn xao thiệp cưới của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà

Một tấm thiệp cưới in hình Kim Lý - Hồ Ngọc Hà khiến fan chờ đợi đám cưới của cặp đôi sau khi chứng kiến tin vui của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Bảo Thy và Giang Hồng Ngọc những ngày vừa qua.

Thiệp cưới khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Thiệp cưới khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trên các diễn đàn về showbiz đang xôn xao về tấm hình chụp  thiệp cưới được cho là của Hồ Ngọc HàKim Lý.

Thiệp được trang trí và in ấn khá cầu kỳ như các thiệp cưới chính thức, cùng với việc Hà Hồ, Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây khiến nhiều người tò

Xôn xao thiệp cưới của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà

Thiệp cưới in hình của Hà Hồ và Kim Lý cách điệu của K và H là tên đầu của cả 2.

Xôn xao thiệp cưới của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà
Nội dung bên trong thiệp cưới được viết bằng tiếng Anh.

Bên trong thiệp, nội dung viết bằng tiếng Anh. Dòng thu hút sự chú ý của dân mạng chính là ""Are delighted to invite you to celebrate their marriage. .."" (Vui được chào đón anh/chị tới dự lễ cưới..). Trong thiệp cũng ghi rõ họ tên của chú rể là Kim Aron Lý và cô dâu là Hồ Ngọc Hà. 

Dòng chữ Save the Date cũng là thông báo quen thuộc của cô dâu và chú rể với khách mời dành thời gian cho sự kiện trọng đại. Tuy nhiên, ngày cưới trong thiệp lại bị bỏ ngỏ. 

Xôn xao thiệp cưới của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà
Fan xôn xao về thiệp cưới của Kim Lý – Hồ Ngọc Hà

Theo nguồn tin của VietNamNet và xác nhận từ người thân của Hà Hồ, thông tin về thiệp cưới là không chính xác. Đây là một sản phẩm của một khán giả nam thể hiện sự hâm mộ dành cho Hà Hồ và Kim Lý. Nguồn tin cho biết, Hà Hồ đã cười vui khi nhận được món quà đặc biệt này được xếp rất cẩn thận trọng một khung tranh, nhưng cô không có chia sẻ cụ thể nào về món quà hay dự định tương lai.

Trong ngày sinh nhật, Hà Hồ đã nhận được rất nhiều quà khác nhau từ người hâm mộ nên thời điểm được tặng quà, mọi người chưa xôn xao như khi tấm thiệp xuất hiện trên mạng.

Xôn xao thiệp cưới của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà
Tác giả của tấm thiệp cưới gây xôn xao của Hà Hồ và Kim Lý.

Dù ít nói về nhau nhưng Kim Lý và Hà Hồ đã công khai, thậm chí hai gia đình đã gặp nhau ở Việt Nam và Thụy Điển - quê hương của Kim Lý. Tuy nhiên, nói về đám cưới, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, cô muốn tận hưởng chứ chưa tính đến chuyện kết hôn, thậm chí thẳng thắn rằng cô thấy sợ khi nghĩ về hôn nhân.

"Có thể suy nghĩ ấy có phần quá hiện đại so với truyền thống và tôi cũng không cổ súy cho nó. Nhưng bản thân tôi đang hài lòng về cuộc sống. Quan trọng hơn, trong tình yêu, chúng ta có tìm được tiếng nói chung hay không. Tôi may mắn tìm được người đàn ông thấu hiểu, chia sẻ điều đó và trân trọng từng phút giây bên nhau, thay vì áp lực phải đám cưới", nữ ca sĩ nói.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.