Xóa “mác” Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam, Mỹ Linh và H"Hen Niê ngày càng chăm diện hàng hiệu

Sau vài năm đăng quang, bộ đôi nàng Hậu từng được cho là có đời sống giản dị nhất Việt Nam cũng đã sở hữu cho mình những món đồ thời trang đắt tiền. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.
H"hen Niê

Từ sau khi đăng quang, có thể thấy H"Hen Niê luôn được công chúng đón nhận và yêu mến.

Sở dĩ có được sự ưu ái đó là do top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới luôn ghi điểm bởi lối sống đẹp, bình dị và cách ăn mặc đầy bình dân. Nhiều lần, "viên ngọc Tây Nguyên" còn tái sử dụng trang phục nhiều lần ở những sự kiện khác nhau.

Thế nhưng gần đây, nàng Hậu đã chịu chi hơn khi tích cực sắm cho mình kha khá món đồ hàng hiệu nhằm phục vụ cho công việc, sự kiện mà cô tham gia.

Ngoài ra, H"Hen Niê cũng từng chia sẻ có nhiều món đồ đắt giá cô dùng cũng do được tặng hoặc ekip chuẩn bị sẵn. Tất cả những item này phần nào góp vào "kho tàng" trang phục, phụ kiện sang chảnh mà nàng Hậu đang sở hữu.

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 3

Gần đây nhất, chiếc túi mà H"Hen Niê dành tặng cho mình chính là thiết kế tí hon đến từ nhà mốt Jacquemus được hàng loạt cá mỹ nhân Việt lăng xê.

Dù công dụng của nó chỉ để nàng Hậu đựng chôm chôm... nhưng không thể phủ nhận, giá thành 13 triệu để tậu về phiên bản bé xíu như vậy quả là rất đáng để suy nghĩ. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 4

Đôi giày Jimmy Choo từng một thời lừng danh vì được cho là một trong những thiết kế giày huyền thoại của làng mốt thế giới cũng được H"Hen Niê "vác" về nhà với giá 90 triệu đồng. Đây cũng là đôi giày đắt nhất mà người đẹp gốc Ê Đê sở hữu sau nhiều năm đăng quang.

Tuy nhiên, có vẻ như đôi giày này cũng không có duyên với nàng Hậu lắm khi khiến cho đôi chân của cô nàng chịu tổn thương. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 5

Vóc dáng nuột nà của H"Hen Niê được phô diễn trọn vẹn trong mẫu đầm da ôm sát nằm trong BST H&M x Moschino có giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, để mix match phù hợp với tổng thể, nàng Hậu cũng chọn cho mình mẫu túi xách phom dáng biker jacket của thương hiệu Italy có giá 1.162 USD (gần 28 triệu đồng). 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 6

Set đồ cá tính lên đến con số hàng chục triệu đồng từng được H"Hen Niê trưng diện nằm trong BST H&M x Moschino. Chốt hạ tổng thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chọn cho mình phụ kiện hoa tai Chanel và túi đeo hông Moschino thời thượng. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 7

Sở dĩ H"Hen Niê không đầu tư vào sắm sửa hàng hiệu đắt tiền để nâng tầm phong cách cá nhân đó là vì cô nàng cho rằng với số tiền đó, cô có thể giúp đỡ được rất nhiều người.

Mỗi khi mua một món đồ có giá "chát", nàng Hậu đều cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi không biết kiềm chế bản thân. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 8

Chiếc áo phông Gucci có giá 590 USD cũng là món đồ hiệu đầu tiên H"Hen Niê gom góp tiền để mua được sau đăng quang.

Với kiểu áo đơn giản, người đẹp chọn kết hợp cùng chân váy da để sở hữu vẻ ngoài cá tính, gợi cảm. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 9

Đây cũng là chiếc túi sang chảnh đầu tiên H"Hen Niê sở hữu mang tên J’Adior flap bag with shoulder strap có giá khoảng 3.500 USD (80 triệu đồng). 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 10

Không chỉ đầu tư quần áo và túi xách, H"Hen Niê còn yêu thích trưng diện các phụ kiện bé xíu như cài áo. Khoác lên mình mẫu đầm đỏ thanh lịch, với những đường cắt cúp đơn giản, người đẹp đã tinh tế mix cùng chiếc cài áo mang logo Chanel có giá hơn 13 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh

Nếu như sau đăng quang các Hoa Hậu khác sẽ xúng xính trong những bộ trang phục lộng lẫy, kiêu sa thì điều đó lại hoàn toàn ngược lại với Đỗ Mỹ Linh. Khán giả hầu như luôn thấy nàng Hậu xuất hiện trong những bộ đồ đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng, không quá cầu kì.

Nhà thiết kế Đỗ Long, người anh thân thiết của cô nàng thậm chí đã từng nhận xét Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu nghèo nhất Việt Nam. Từ một vài món đồ hiệu khi vừa đăng quang, đến nay, Đỗ Mỹ Linh đã sở hữu trong tay cả loạt túi xách hay đồng hồ có giá trị "khủng".

Dù vậy, người đẹp 9X vẫn rất ít khoe khoang và luôn tiết chế chuyện mua sắm, chỉ mua những món đồ mình có thể tái sử dụng nhiều lần.

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 12

Túi đeo YSL được nàng Hậu trưng dụng ở những hoàn cảnh khác nhau với phong cách thời trangriêng. Với tông đen cơ bản, khi kết hợp với bất kì trang phục có màu nào cũng dễ dàng tôn lên vẻ sành điệu của chủ nhân.

Được biết, mẫu túi da này có giá 2.700 USD (62 triệu đồng).

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 13

Chiếc túi xách Diorever có giá 3.500 USD (khoảng 80 triệu đồng) được Mỹ Linh mang theo trong những chuyến công tác xa, từ khi cô nàng vừa đăng quan cho đến hiện tại. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 14

Theo đuổi phong cách tiểu thư dịu dàng khi khoác lên mình mẫu váy suông nhẹ hay cá tính cùng cây đồ đen - xám kín đáo thì mẫu túi Lady Dior size nhỏ nhất có màu ghi xám vẫn phù hợp với trang phục cô diện. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 15

J" Adior là một trong những mẫu túi được sao Việt rất yêu thích vì có thể dễ dàng đi cùng nhiều phong cách khác.

Và cứ mỗi khi dùng mẫu thiết kế có giá hơn 60 triệu đồng này, Đỗ Mỹ Linh lại khiến bao người mê mẩn mãi không thôi. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 16

Cả cây đen tưởng chừng mờ nhạt, đơn giản nhưng lại được tô thêm vẻ đẳng cấp nhờ có mẫu túi Gabrielle Chanel có giá 5.400 USD (gần 125 triệu đồng).

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 17

Mẫu clutch Bottega Veneta cầm tay tuy bé xíu nhưng lại góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng khi Mỹ Linh diện đầm quây nhung ôm sát. Theo đó, để tậu được phiên bản này về nhà, nàng Hậu đã phải chi 2.350 USD (hơn 50 triệu đồng).

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 18

Và nhắc đến giày hiệu của Đỗ Mỹ Linh, cộng đồng mạng sẽ không quên đôi loafer thanh lịch đầy đẳng cấp của Gucci có đính ngọc trai và huy hiệu của hãng. Bởi chỉ với gía khoảng 27.5 triệu đồng, nàng Hậu sinh năm 1996 thường xuyên diện đi muôn nơi.

Bên cạnh túi hiệu, giày hiệu, Đỗ Mỹ Linh cũng là một tín đồ của đồng hồ cao cấp. Thay vì chi vài chục triệu để mua túi, cô nàng "tậu" hẳn những chiếc đồng hồ có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng. Điều này không khỏi khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 19

Khoác lên mình mẫu váy lụa đỏ, Đỗ Mỹ Linh khoe nét đẹp quyến rũ, gợi cảm của một quý cô sành điệu. Tổng thể trang phục càng được nâng tầm khi cô nàng đeo trên tay chiếc đồng hồ thương hiệu Piaget có giá 834 triệu đồng.

Với giá trị "khủng" này, dường như người đẹp rất hiếm khi đeo ra đường mà chỉ trưng dụng trong những sự kiện thật sự long trọng. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 20

Diện trang phục nào sẽ đeo đồng hồ có tông màu chủ đạo đó. Đây là một cách thể hiện gout thời trang đồng điệu của Đỗ Mỹ Linh. Mẫu đồng hồ Hublot dòng classic tuy nhỏ nhắn nhưng lại có giá gần 140 triệu đồng. Tuy nhiên, so với giá trị của thiết kế trên thì thiết kế này vẫn còn kém xa. 

"thoat mac" hoa hau ngheo nhat viet nam, my linh va h'hen nie ngay cang cham dien hang hieu - 21

Trước đó, nàng Hậu còn được đàn chị Mai Phương Thúy dành tặng cho chiếc đồng hồ sang chảnh đến từ thương hiệu Hublot với giá niêm yết 74.000 USD khoảng hơn 1,7 tỷ đồng. Được biết, thiết kế mà Đỗ Mỹ Linh sở hữu chỉ có 250 cái trên toàn thế giới. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.