Xuất hiện thánh cosplay Việt: Đội vỏ bưởi liền hoá thành Taylor Swift, khoác cái chăn lại thấy giống Chi Pu

Chỉ với vài vật dụng dễ tìm trong nhà, anh chàng này đã có thể hóa thân thành vô số nhân vật nổi tiếng rồi đấy.

Xuất hiện thánh cosplay Việt: Đội vỏ bưởi liền hoá thành Taylor Swift, khoác cái chăn lại thấy giống Chi Pu

Những bạn trẻ Cosplay luôn hớp hồn người nhìn bởi những phụ kiện, trang điểm cầu kì, đẹp đẽ, ấy thế nhưng không phải cứ cái gì kì công vậy mới ấn tượng, đơn cử như chàng trai dưới đây.

Mới đây một anh chàng có tên Facebook là Lập Trần đã đăng tải những bức hình cosplay các nhân vật nổi tiếng với đủ kiểu dáng khác nhau theo phong cách cực kỳ lầy lội đã khiến cư dân mạng cười bò.

Những bức hình của anh chàng sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ với lượt like và chia sẻ khá ấn tượng.

Lập Trần với tạo hình Taylor Swift phiên bản đầu vỏ bưởi

Được biết, nhân vật chính của những bức hình cosplay siêu hài hước có tên là Tạ Trần Lập sinh năm 1987, hiện đang kinh doanh về thời trang tại Sài Gòn.

Những nhân vật được Lập lựa chọn để hóa trang thường là những người nổi tiếng ở cả trong và ngoài nước, hay cả những nhân vật đang hot cũng được anh chàng biến hóa lại vô cùng sáng tạo mà vẫn không kém phần độc đáo.

Biến hoá các nhân vật vô cùng linh hoạt mà vẫn độc lạ

Từ Chi Pu phiên bản hoàng cung đượm buồn…

Tới Chipu ngây thơ quyến rũ...

Nhân vật hoạt hình như tiên cá Ariel cũng không thoát khỏi tay anh chàng

Vật liệu để biến hóa thì siêu rẻ và dễ tìm vô cùng, đều là những thứ quơ tay trong nhà là tìm thấy ngay. Giới cosplay có khi cũng nên học tập anh chàng này đấy, cực ấn tượng lại vô cùng dễ thực hiện.

Lập Trần chia sẻ thêm ý tưởng ban đầu chỉ là thấy một bạn cosplay Selena Gomez cũng quấn khăn, thấy hay hay nên làm theo rồi chụp gửi cho bạn bè, không ngờ được mọi người ủng hộ nên liền làm thêm vài nhân vật khác nữa. Và kết quả cũng khá nức nở đấy chứ, rất nhiều bạn trẻ đã phải comment gật gù với hình hóa trang của anh chàng là "Hợp lí vô cùng".

Lập Trần hiện tại vẫn tập trung vào kinh doanh, cho nên những giây phút rảnh rỗi để biến hóa lầy lội thế này được coi như một cách thư giãn rất tốt của anh. Anh chàng còn cho biết bản thân đã từng đóng phim do Huỳnh Lập làm đạo diễn, có lẽ bởi vậy nên làm gì thì thần thái của Lập Trần cũng rất gì và này nọ đấy.

Cosplay phải độc đáo như vầy nè chị hiểu hônggg?

Bông tắm mâm chăn giấy, bất cứ thì gì có thể anh chàng này đều tận dụng triệt để

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.