Tin lời con trai không kiểm chứng, hai bố con bỗng chiếm spotlight tại lớp học khi hoá thân thành Spider Man

Một cú troll cực mạnh mà ông bố đã nhận được từ người con trai thân yêu khi cùng nhau diện đồng phục Spider Man đến lớp. Thế mới biết, làm bố khó lắm chứ không phải là chuyện đùa được đâu.

Tin lời con trai không kiểm chứng, hai bố con bỗng chiếm spotlight tại lớp học khi hoá thân thành Spider Man

Lâu lâu mọi người thường hay khen ngợi bố con nhà này thật tình cảm, hay bố con nhà kia thật chịu chơi khi diện cùng một kiểu tóc hay trang phục giống nhau. Tuy nhiên không phải chuyện gì "tâm đầu ý hợp" cũng là việc tốt, cụ thể như câu chuyện mặc đồng phục đi đến lớp của cặp cha con nọ.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ loạt hình ảnh hai bố con cùng hoá thân thành nhân vật Spider Man trong loạt phim siêu anh hùng, nhìn sơ qua thì nhiều người cho rằng tuy chưa đến ngày Halloween mà cặp bố con này cũng đã chịu hoá trang, có tinh thần lễ hội rất đáng khen.

Nhưng đây cũng chính là điểm sai trái lớn nhất bởi vì theo chủ nhân bài viết thì ông bố đã nghe lời đứa con trai bé nhỏ mà quên xem xét kỹ càng, phải mặc đồng phục thì mới được đến lớp. Thế thì thay vì mặc đồng phục như bao phụ huynh khác thì hai người lại hóa thân thành Người nhện với bộ áo giáp màu đỏ đặc trưng.

Bỗng dưng nổi bật khi hai bố con khác lạ so với mọi người. (Ảnh: Thuy Thanh/Weibo Việt Nam)

Mặc kệ bao ánh mắt khác lạ, cậu bé vẫn nắm chặt tay bố mình. (Ảnh: Thuy Thanh/Weibo Việt Nam)

Khi thấy có ống kính chiếu sang, cậu bé còn lém lỉnh nhìn thẳng vào người chụp. (Ảnh: Thuy Thanh/Weibo Việt Nam)

Mặc dù vô tình trở thành tâm điểm gây chú ý khi có trang phục khác lạ với mọi người, nhưng cư dân mạng sau khi xem ảnh xong đều dành sự ngưỡng mộ đến ông bố khi sẵn sàng chịu chơi cùng con trai, hay nói đúng hơn là đang chịu trận trước nhiều ánh mắt của các cặp gia đình khác. Có thể theo cách hiểu của cậu bé, đồng phục là cả hai người phải cùng diện quần áo giống nhau cho nên cậu đã rủ bố mình hoá thân thành thần tượng của mình.

Tuy nhiên nhìn vào các học sinh khác thì đồng phục chính là trang phục mặc đi học hằng ngày, không phải hoá trang cầu kỳ như lễ hội Halloween. Thôi thì chuyện cũng đã lỡ rồi, một mình khác lạ sẽ khá là cô đơn nhưng hai cha còn cùng đặc biệt chắc chắn sẽ cảm thấy bớt ngại ngùng phần nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.