Vợ bất lực gào thét khi chồng nhảy cầu tự tử ngay trước mặt

Khi xe máy vừa chạy lên giữa cầu, người chồng bất ngờ dừng xe rồi trèo qua lan can nhảy xuống ngay trước mặt vợ.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Vietnamnet.
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Vietnamnet.

Báo Công an nhân dân đưa tin, đến đầu giờ chiều nay (20/4), lực lượng chức năng quận 2 (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tích cực tìm kiếm người đàn ông mất tích dưới sông Sài Gòn.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, anh Phạm Ngọc Đức (SN 1987, ngụ phường Cô Giang, quận 1. Tạm trú tại xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai) điều khiển xe máy mang BKS: 54T1 - 9357, chở vợ là Huỳnh Thị Kim N. (SN 1990) đi công việc.

Khi đến giữa cầu Thời Đại (bắc qua đảo Kim Cương, phường Bình Khánh, quận 2) anh Đức dừng lại. Lúc này, anh Đức đưa ví tiền và điện thoại cho vợ rồi bất ngờ trèo qua lan can cầu, nhảy xuống sông Sài Gòn.

Báo Vietnamnet thông tin thêm, chứng kiến sự việc xảy ra trước mặt mình, người vợ gào thét trong vô vọng. Nhiều người đi đường đã hô hoán nhau chạy đến giữ người phụ nữ lại, đồng thời báo tin cho cơ quan chức năng.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Công an PCCC quận 2 có mặt, điều động ca nô và người nhái lặn tìm nạn nhân mất tích. Vụ việc thu hút rất đông người dân tập trung theo dõi.

Theo Baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.