Vĩnh Phúc: Điều tra vụ việc phát hiện thi thể trong ngôi nhà hoang

GD&TĐ - Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra, xác định danh tính một thi thể không thể nhận dạng trong căn phòng kín bị bỏ hoang ở phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên.

Vĩnh Phúc: Điều tra vụ việc phát hiện thi thể trong ngôi nhà hoang

Sáng 10/9, Đại tá Hà Văn Chí, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đang tiến hành điều tra việc người dân phát hiện một bộ xương người trong căn nhà hoang ở phường Ngô Quyền (TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Theo đại tá Chí, vì thi thể nạn nhân chỉ còn trơ lại bộ xương nên cơ quan điều tra đang chờ kết quả pháp y để xác định giới tính của nạn nhân. Danh tính nạn nhân đang được công an xác minh làm rõ.

Thông tin ban đầu, vào ngày 9/9, người dân bàng hoàng phát hiện trong ngôi nhà hoang có một bộ xương người đang phân huỷ mạnh nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã lập tức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và lập hồ sơ điều tra nguyên nhân.

"Vì chỉ còn bộ xương nên chúng tôi đang chờ kết quả pháp y để xác định giới tính của nạn nhân. Danh tính nạn nhân đang cũng đang được chúng tôi xác minh”, Đại tá Chí thông tin.

Theo nhân chứng cho biết, phòng khách của căn nhà được cho thuê để chứa hàng, còn nơi phát hiện bộ xương người lại là 1 căn phòng bên cạnh không có người ra vào bao giờ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Truyện tranh là một thể loại văn học mạnh mẽ và hữu ích để phát triển khả năng hiểu cũng như phân tích văn học của học sinh. (Ảnh: ITN).

Trẻ đọc truyện tranh có tốt không?

GD&TĐ - Truyện tranh có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với trẻ em lẫn người lớn. Ngoài việc mang lại tiếng cười sảng khoái, giải tỏa căng thẳng...