Về quê, Hoa hậu H"Hen Niê khoe toàn “của ngon vật lạ” khiến dân tình ghen tị

Sau một thời gian miệt mài với công việc, Hoa hậu H"Hen Niê mới đây đã trở về thăm quê hương trong sự chào đón của mọi người.

Về quê, Hoa hậu H"Hen Niê khoe toàn “của ngon vật lạ” khiến dân tình ghen tị

Kết thúc một kỳ làm việc cật lực cùng công ty chủ quản, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lại thu xếp thời gian để về thăm gia đình của mình. Được biết H’Hen Niê là một trong số ít những người đẹp dù bận bịu thế nào cũng luôn dành một khoảng thời gian riêng và thường xuyên để trở về nhà.

Giây phút bình dị của H

Giây phút bình dị của H"Hen Niê khi về thăm quê sau những ngày miệt mài với công việc.

Vừa mới đây trong lần đi quay lại quê nhà, hoa hậu hạnh phúc chia sẻ: “Mỗi lần về nhà là lại lười lên Sài Gòn, cứ cô dì chú bác nghe tin Hen về lại ghé đưa này kia các thứ, điều này lâu rồi, không phải sau khi trở thành hoa hậu đâu, có con cháu xa nhà họ thương vô cùng! Ôi như vậy là hạnh phúc lắm rồi phải không ạ! Sau bộn bề làm lụng xa nhà khi trở về có người luôn yêu thương thì năng lượng vô cùng!”.

2
H

H"Hen Niê khoe những món quà quê bình dị khiến ai cũng phải ghen tị.

Người đẹp khá cảm xúc khi nhắc về “thói quen” của những người dân quê, chân chất, luôn thật thà cho đi để đổi lấy niềm vui, niềm hạnh phúc cho con cháu. Đức tính đặc biệt này H’Hen Niê cũng học được từ người dân ở buôn làng mình.

Người đẹp Ê-đê chia sẻ hàng loạt những món quà quê bình dị nhưng chất chứa nhiều giá trị yêu thương. Có những thứ rất lạ lẫm mà giới người giàu có thể chưa từng biết, ngay cả gọi tên thế nào cũng đành “bất lực tòng tâm”. Những món ăn này đối với H’Hen Niê có thể là bình dị chân, quê nhưng với đại đa số người lại là “cao lương mỹ vị”.

Cách đây ít hôm, trên Facebook cá nhân mới đây, H’Hen Niê cũng vừa đăng tải ảnh chụp cùng cả gia đình đi du lịch tại Vũng Tàu. Tuy nhiên, trong bức ảnh gia đình người đẹp chia sẻ, khán giả lại dồn sự quan tâm tới chàng trai lạ mặt xuất hiện chung khung hình.

Bức ảnh gia đình với sự xuất hiện của một chàng trai lạ mặt (áo hồng) được H

Bức ảnh gia đình với sự xuất hiện của một chàng trai lạ mặt (áo hồng) được H"Hen Niê đăng tải đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã để lại thắc mắc về danh tính chàng trai này và đặt nghi vấn cho rằng, rất có thể đây chính là bạn trai mà H’Hen Niê từng chia sẻ cách đây không lâu.

Đặc biệt, khi một người bạn hỏi: "Cậu bé áo hồng là ai vậy? Giới thiệu anh cái nào, sao chưa bao giờ gặp vậy ta?", H’Hen Niê đã trả lời rất ngắn gọn: "Bạn em nhé" khiến công chúng càng đặt nhiều dấu hỏi về chàng trai lạ mặt này.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn báo chí, H’Hen Niê từng tiết lộ đang hẹn hò với một người hơn cô 3 tuổi. Theo người đẹp, bạn trai cô đang làm trong lĩnh vực truyền thông và không phải đại gia như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên, diện mạo và danh tính cụ thể của bạn trai vẫn chưa được H’Hen Niê tiết lộ.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ