(GD&TĐ) - Mặc dù đã bị ngừng bán từ hồi tháng 3, nhưng giờ đây Vauxhall đã mang VXR8 quay trở lại với phiên bản nâng cấp mới, cá tính và mạnh mẽ hơn.
Cũng giống như người tiền nhiệm, VXR8 dựa trên cơ sở của mẫu Holden Commodore và được “độ” bởi HSV. Lưới tản nhiệt phía trước rất ấn tượng, hốc hút gió hai bên có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.
Trong khi đó, ở phía đuôi của VXR8 cũng ấn tượng không kém với cánh gió kiểu mới và cặp ống xả mạ crom khá lớn. Khả năng vận hành của VXR8 cũng đã được tăng cường với công nghệ Magnetic Ride Control – nó sẽ liên tục điều chỉnh hệ thống treo của chiếc xe để mang lại sự cân bằng giữa cảm giác thoải mái và khả năng xử lý nhanh nhẹn.
Nội thất tiêu chuẩn của VXR8 được bọc da, một màn hình cảm ứng màu và công nghệ Bluetooth. Ngoài ra, bảng điều khiển trung tâm của nó cũng đã được thiết kế lại, gọn gàng và sang trọng hơn. Dưới nắp ca-pô của VXR8 vẫn là động cơ 6.2L V8 công suất 425 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động mang lại cho nó khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,9 giây, tốc độ tối đa đạt khoảng 250 km/h.
Một tin xấu cho các fan hâm mộ của VXR8 là việc giá bán của nó đã tăng lên rất cao, 49.500 bảng Anh (bao gồm 20% thuế VAT mới). Theo dự kiến, phiên bản nâng cấp mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 năm sau.
Hoàng Minh (Theo AutoExpress)