Văn Quyết nổ súng, CLB Hà Nội chiếm tiên cơ trước Bình Dương ở chung kết AFC Cup

Vượt qua cái dớp "bù giờ" đầy ám ảnh, rốt cuộc Quang Hải và các đồng đội cũng có được trận chung kết lượt đi khá thành công.

Văn Quyết nổ súng, CLB Hà Nội chiếm tiên cơ trước Bình Dương ở chung kết AFC Cup

Trên chấm phạt đền, đội trưởng CLB Hà Nội mất đến 2 lần chạm bóng mới có thể đưa bóng vào lưới Bình Dương. Đáng tiếc cho đội chủ sân Gò Đậu, bàn thua họ nhận phải đến từ tình huống phạm lỗi trong vòng cấm mà theo nhiều nhà chuyên môn nhận định, ít trọng tài Việt Nam nào dám thổi phạt đền, khi Ngân Văn Đại bị cầu thủ Bình Dương nhảy vào lưng sau khi phá bóng.

Ra quân với đội hình chỉ có duy nhất 1 "Tây", tưởng chừng mưa lớn đầu trận phá sản lối chơi của các cầu thủ CLB Hà Nội, nhưng khi mưa ngớt dần, với lối chơi dần rõ nét, đội bóng đến từ thủ đô là đội xứng đáng có bàn thắng trước với những cơ hội rõ rệt. Nhưng phải đến phút 34, tỷ số mới được mở cho đội khách.

 

Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Ngân Văn Đại bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn khi khung thành trống đã mở toang trước mặt, song cú sút vội của tiền đạo này chỉ có thể đưa bóng vào nách lưới.

Phút 70, đến lượt Omar bỏ lỡ cơ hội "không thể tin nổi" khi đi bóng qua cả thủ thành Đức Cường, nhưng ở cự ly chỉ hơn 2m trước khung thành, chân sút ngoại này không thể đưa bóng nổi vào khung thành.

Tung Anh Đức vẫn đang dính chấn thương vào sân ở những phút cuối, song Bình Dương không thể xoay chuyển nổi thế trận, đành chấp nhận bất lợi trước trận lượt về trên sân Hàng Đẫy tuần sau. Cuối tuần này, tình cờ họ cũng sẽ phải gặp chính CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy cuối tuần này ở đấu trường V.League.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.