Xôn xao danh tính người “cầm nhầm” túi xách của Thúy Ngân tại sự kiện Mai Vàng

Rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz đồng loạt lên tiếng tố thanh niên H.Q này có hành vi trộm đồ.

Xôn xao danh tính người “cầm nhầm” túi xách của Thúy Ngân tại sự kiện Mai Vàng

Việc mất cắp trong các sự kiện lớn của showbiz đã tồn tại từ lâu. Kẻ gian lợi dụng sự ồn ào, đông đúc, thiếu cảnh giác của khổ chủ để thực hiện hành vi đáng xấu hổ.

Chắc nhiều người còn nhớ, khoảng thời gian giáp Tết, Thúy Ngân cũng méo mặt vì mất chiếc túi xách khi lên nhận giải Mai Vàng. Tuy nhiên, vì không muốn làm lớn chuyện nên cô đã không truy cứu tới cùng.

Mới đây, diễn viên hài Tiến Công cho biết đã tìm ra danh tính của kẻ gian lấy trộm túi xách của Hân hoa hậu. Sau khi chôm đồ, thanh niên này còn chụp hình đăng facebook đầy tự hào: "Cảm ơn chị yêu đã tặng em".

0
Nhưng điều đáng nói người này không chỉ lấy túi của mình Thúy Ngân mà hắn còn có hành vi trộm điện thoại, túi xách, quà cáp của nhiều nghệ sĩ tại nhiều sự kiện.
Untitled 5

Diễn viên hài Tiko Tiến Công đăng tải loạt ảnh, clip chứng minh H.Q là người ăn trộm túi xách của diễn viên Thúy Ngân. (Ảnh chụp màn hình).

Mới đây nhất, tại sự kiện Press Choice Award tối 20/6, nam thanh niên này đã tham dự và ở lại tới phút cuối. Sau đó, anh ta đi đến các dãy ghế và có hành vi gom đồ.

Theo camera trích xuất khách sạn cung cấp, nam thanh niên này gom khá nhiều quà tặng, tiện tay gom luôn giỏ đồ của một thành viên trong BTC. Sau khi "gom" xong thì chàng trai này đã rời đi rất nhanh.

Untitled 2

(Ảnh chụp màn hình)

Quản lý của Hương Tràm, đồng thời là BTC của sự kiện đó cũng lên tiếng. Cô cho biết có cả camera quay lại toàn bộ quá trình thanh niên ăn trộm đồ. 

Untitled 4

Quản lý của Hương Tràm cũng lên tiếng tố.

MC nổi tiếng Đặng Dương Thanh Thanh Huyền cũng chia sẻ trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc và bóc mẽ mánh khóe của gã thanh niên này:

"Sau nhiều trường hợp các anh chị của mình bị mất túi ví khi đi dự event và theo quan sát, mình đã rút ra được bài học về một thể loại người luôn tồn tại có biểu hiện hơi giống ký sinh trùng, đó là:

1. Sống ảo, khách không mời mà đến, trà trộn vào event, không quen biết nhưng luôn xin chụp hình đòi quàng tay áp má sau đó đăng: "Có hẹn cùng em gái, chị gái yêu, anh trai, lâu quá mới gặp lại bé yêu,…", đổi luôn ảnh bìa ảnh đại diện như là thân thiết lắm dù người ta không biết mình.

2. Lợi dụng mối quan hệ không có thực đó để đi lừa người khác như mượn tiền, xin tài trợ,… làm chuyện thất đức.

3. Đỉnh cao là ăn cắp. Sau chương trình rất hay đi nhặt quà tặng, nhặt túi của khách mời, nghệ sĩ lúc người ta chụp hình, loay hoay váy áo không để ý. Rồi ngồi cạnh nhìn màn hình biết pass điện thoại nha, lấy luôn cái điện thoại về, bao nhiêu bí mật ảnh nóng có ngày lên hết.

Nghĩ sao dám lấy túi xách của mấy chị mình 3 lần 7 lượt, event nào cũng đi hết, ngồi trước mặt tui luôn cười cười nói nói giơ tay tự nhận là nhà báo."

Untitled 3

(Ảnh chụp màn hình)

Chưa hết, nam thanh niên này còn bị tố sống ảo, thường xuyên xin chụp hình cùng nghệ sĩ, về đăng facebook sống ảo. 

Được biết, nam thanh niên này có tên facebook là H.Q. Trên trang cá nhân của mình, H.Q thường xuyên đăng ảnh chụp chung cùng các nghệ sĩ như Bằng Kiều, HH Tiểu Vy, Ngọc Trinh, Nam Em, Mai Ngô,…

Xôn xao danh tính người “cầm nhầm” túi xách của Thúy Ngân tại sự kiện Mai Vàng ảnh 6Xôn xao danh tính người “cầm nhầm” túi xách của Thúy Ngân tại sự kiện Mai Vàng ảnh 7Xôn xao danh tính người “cầm nhầm” túi xách của Thúy Ngân tại sự kiện Mai Vàng ảnh 8

Nam thanh niên thường xuyên chụp hình cùng nghệ sĩ tại sự kiện rồi về đăng facebook khoe khoang.

Sự việc hiện vẫn đang được giới báo chí, truyền thông, nghệ sĩ chia sẻ nhiệt tình. Nhiều người trong cuộc khẳng định sẽ để công an làm việc với nam thanh niên có hành vi trộm cắp này.

Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ