Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời

Kiều Oanh đã bắt đầu cuộc sống mới sau 4 năm chồng qua đời. Cô chăm sóc bản thân từng ngày và mang tình yêu thương đến với hoàn cảnh khó khăn.

Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời

Tháng 5/2015, người mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 sau thời gian chống chọi căn bệnh ung thư máu. Thương chàng trai tài năng nhưng đoản mệnh, nhiều khán giả cũng xót xa cho người vợ trẻ của anh - Kiều Oanh.

Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời-1

Sau 4 năm chồng qua đời, vợ cố nghệ sĩ đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Kiều Oanh đã cởi mở giao lưu trên mạng xã hội thay vì âm thầm, khép kín như trước đây.

"Để ý đăng hình xàm xàm viết status tào lao là họ vào bình luận với like lia lịa. Mà mấy cái từ thiện đồ vì sao họ hay né. Lạ lùng vậy, không lý giải nổi...", Kiều Oanh từng bức xúc khi cuộc sống riêng được quan tâm.

Tuy nhiên hiện giờ, Kiều Oanh cởi mở chia sẻ cuộc sống của mình với mọi người. Vợ cố người mẫu Duy Nhân tập tành kinh doanh và thoải mái bày tỏ tâm trạng vui buồn. Khi thì cô đi tập thể dục nâng cao sức khỏe, lúc lại chia sẻ bức xúc va vấp trong cuộc sống.

Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời-2
Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời-3

"Chăm chỉ tập luyện nâng cao sức khỏe, sức bền mà chuẩn bị cho cuộc chơi cùng đồng bọn nào".

Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời-4
Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời-5

"Diễn vai ác hơi lâu rồi, từ nay mình hứa sẽ hiền từ nhân hậu, cỡ như chị Tấm dội nước sôi em Cám thôi. Đầu năm đi xem thầy. Thầy kêu năm nay con cái gì cũng ổn. Chỉ có điều sẽ bị miệng tiếng thôi.

Giúp người thì nên giúp người không quen biết. Chứ đừng giúp người quen mà mình mong họ trả ơn. Người ta không biết ơn mà còn biến lòng tốt của mình thành tiểu nhân giống họ luôn đó con.

Dạ con cũng không tin bói toán lắm đâu. Nhưng giờ con tin sái cổ nha thầy. Bớt lo chuyện bao đồng để yên phận sống giữa cuộc đời sóng gió tởm lợm này cho rồi", Kiều Oanh bức xúc.

Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời-6

Vợ cố nghệ sĩ Duy Nhân hoài niệm về quá khứ và tự tin chia sẻ về mình: "Nhìn ảnh là biết Oanh rất hiền với ngây thơ rồi. Không cần phải giải thích nhiều, ai mà dữ dằn như mấy người".

Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời-7

Cũng như bao người hâm mộ đam mê trái bóng tròn, Kiều Oanh đã tình nguyện "rụng trứng" cho các tuyển thủ: "Trời đất ơi, đã đẹp trai đá giỏi rồi còn thích uống nước... của em bán nữa thì em xin rụng trứng luôn với các anh nha".

Vợ cố người mẫu Duy Nhân sống ngày càng mạnh mẽ, dám đương đầu thị phi sau 4 năm chồng qua đời-8

Kiều Oanh mang tình yêu thương đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ