Tranh cãi quanh việc ‘Dương Quá’ Lưu Đức Hoa cho con gái ăn gái đầu lòng ăn chế độ này

Sau tiết lộ chế độ ăn từ nhỏ của Lưu Đức Hoa đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Tranh cãi quanh việc ‘Dương Quá’ Lưu Đức Hoa cho con gái ăn gái đầu lòng ăn chế độ này

Lưu Đức Hoa là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong, không chỉ nổi danh trong lĩnh vực ca hát, nam diễn viên sinh năm 1961 còn được biết tới là diễn viên, nhà sản xuất phim tài năng.

Hơn 30 năm hoạt động ở lĩnh vực giải trí, anh sở hữu 100 album âm nhạc , gần 1.000 bài hát với hàng loạt các hit như Luyện tập, Đều trách anh, Đàn ông khóc không phải là tội… Lưu Đức Hoa còn có gia tài diễn xuất đồ sộ với hơn 160 vai diễn và để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ như Thần điêu đại hiệp, Thập diện mai phục, Vô gian đạo, Thiên hạ vô tặc…

Là người được công chúng chú ý nhưng Lưu Đức Hoa lại rất kín tiếng trong đời tư. Anh từng công khai hẹn hò với 3 người phụ nữ và người vợ hiện tại là Chu Lệ Thiên. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, sở hữu vẻ ngoài thanh tú và từng giành ngôi Á hậu một cuộc thi nhan sắc. Cả hai đăng ký kết hôn vào năm 2008 sau hơn 25 năm quen biết hò hẹn.Ngôi sao - ‘Dương Quá’ Lưu Đức Hoa gây tranh cãi vì làm điều này với con gái đầu lòng (Hình 2).Hình ảnh hiếm hoi của Lưu Đức Hoa và vợ.

Ngày 2/7 vừa qua, QQ đưa tin Lưu Đức Hoa khi tham gia chương trình Có hẹn với Lỗ Dự đã tiết lộ con gái 7 tuổi Lưu Hướng Huệ được vợ chồng anh cho ăn chay từ lúc mới sinh. Tài tử Hong Kong cho biết vì vợ chồng anh có thói quen ăn chay, nên khi con gái chào đời, họ quyết định để bé ăn uống giống cha mẹ.

Sau khi chương trình phát sóng, tiết lộ của tài tử Hong Kong tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Nếu đúng như lời của Lưu Đức Hoa, con gái của anh chưa bao giờ ăn thịt từ khi chào đời. Vì vậy, không ít người hâm mộ đã bày tỏ lo ngại cho sức khỏe và thể chất của Hướng Huệ bởi thức ăn chay không chứa đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em.Ngôi sao - ‘Dương Quá’ Lưu Đức Hoa gây tranh cãi vì làm điều này với con gái đầu lòng (Hình 3).Lưu Đức Hoa để con gái ăn chay từ khi còn nhỏ.

Trái ngược với sự lo lắng của cư dân mạng, Lưu Đức Hoa cho biết anh ủng hộ việc con gái ăn chay và không quan tâm đến những bình luận thiếu thiện chí trên mạng xã hội.

Lưu Hướng Huệ sinh năm 2012 là con gái đầu lòng của Lưu Đức Hoa, vợ chồng Lưu Đức Hoa có con khá muộn, lúc sinh con gái đầu lòng Chu Lệ Thiên đã 46 tuổi. Thời gian vợ mang bầu, nam tài tử còn thuê 4 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con suốt ngày.

Tháng 12/2015, Chu Lệ Thiên tiếp tục hạ sinh quý tử nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Báo chí Trung Quốc cho hay, Lưu Đức Hoa rất hạnh phúc khi có con trai nối dõi.

Hồi đầu năm nay, trong đêm nhạc tổ chức ở Hong Kong, nằm trong chuỗi liveshow diễn ra liên tiếp từ ngày 15/12 tới 3/1/2019 của mình. Lưu Đức Hoa khóc, xin lỗi phải ngừng liveshow vì đau họng.

Theo Appledaily, sau khi hát được ba bài, Lưu Đức Hoa khóc, gập người xin lỗi khán giả vì không thể tiếp tục đêm nhạc do đau họng. “Bác sĩ vừa bảo tôi không nên tiếp tục hát, tôi thực sự không nỡ”, anh nói.

Sau sự cố, đông đảo nghệ sĩ ủng hộ Lưu Đức Hoa, trong đó có Thư Kỳ, Nhậm Đạt Hoa, Dương Thừa Lâm, Cổ Cự Cơ, Trần Hiểu Đông, Tôn Diệu Uy... Đa số nghệ sĩ khẳng định Lưu Đức Hoa luôn làm việc chuyên nghiệp, mong anh sớm bình phục. Thư Kỳ viết: “Em biết anh luôn gồng mình nỗ lực. Anh khỏi hẳn bệnh rồi hãy tiếp tục đứng trên sân khấu nhé. Anh đừng tự trách bản thân. Thấy anh rơi nước mắt, em và các fan đều rất thương anh”.

Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ