Trả lời câu hỏi ứng xử về điểm yếu lớn nhất, Hoàng Thùy đứng im suốt 30 giây

Á hậu đã không thể đưa ra câu trả lời khi được hỏi về điểm yếu lớn nhất của cô trên hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy không đưa ra được câu trả lời trong 30 giây.
Hoàng Thùy không đưa ra được câu trả lời trong 30 giây.
 
Trong tập 6 chương trình "Hành trình đến Miss Universe 2019", Hoàng Thùy được làm quen với vòng thi ứng xử. Ba khách mời giữ vai trò đánh giá, nhận xét và đưa ra cho cô những lời khuyên là chuyên gia đào tạo catwalk đến từ Philippines - Santos Anjo, nhà báo Lê Phước Lập và Phó GS.TS Trần Hữu Đức.

Ở thử thách trả lời ứng xử trong 30 giây, Hoàng Thùy đã gặp câu hỏi khó, khiến cô ngập ngừng và gần như im lặng. Câu hỏi được đặt ra cho cô là: "Với tư cách là một thí sinh của Miss Universe 2019, điểm yếu lớn nhất của em là gì?".

Khi 30 giây trôi qua, Hoàng Thùy chia sẻ: "Em không hiểu vì sao em không nói được". Sau khi bình tĩnh lại, á hậu cho rằng điều cô cảm thấy yếu nhất và cần hoàn thiện là tình yêu thương.

"Yêu thương chính bản thân mình nhiều hơn, và dùng năng lượng, hành động của mình để yêu thương nhiều người hơn. Em nghĩ em phải hiểu bản thân hơn và chân thật với mình" - Hoàng Thùy nói.

Ông Santos Anjo lý giải sở dĩ Hoàng Thùy không thể đưa ra câu trả lởi trong 30 giây vì cô suy nghĩ nhiều hơn mức cần thiết: "Thùy không thư giãn đầu óc, cho nên đôi lúc cô ấy trả lời một câu quá dài và nhiều ý. Tôi nghĩ Thùy nên tập trung vào những ý chính".

Trước đó, trong thử thách đối mặt với từng giám khảo, chuyên gia đào tạo người Philippines cũng đưa ra cho Hoàng Thùy những câu hỏi khá thực tế.

Ông nói: "Nếu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2019, bạn sẽ làm gì trong một năm?". Người đẹp đáp: "Tôi sẽ mang đến sự trách nhiệm cao nhất mà tôi có. Tôi nghĩ Hoa hậu Hoàn vũ là công việc, chứ không chỉ là chiếc vương miện. Đó là mang câu chuyện của bạn, hành động của bạn để làm điều gì đó cho cộng đồng, cho tổ chức. Tôi sẽ mang tất cả năng lượng mình có và những gì tốt đẹp nhất để hoàn thành công việc của một Hoa hậu Hoàn vũ".

Hoang Thuy dung im suot 30 giay khi bi hoi ve diem yeu lon nhat hinh anh 2

Á hậu đối diện với ba giám khảo khách mời.

Ông Santos Anjo tiếp tục hỏi "Hãy tưởng tượng hôm nay là 7/12 và ban tổ chức công bố Miss Universe là đại diện Việt Nam, bạn sẽ phản ứng thế nào?". Hoàng Thùy chia sẻ nếu khoảnh khắc này xảy ra cô sẽ cười lớn và cảm thấy thật hạnh phúc.

Sau vòng hỏi đáp với Hoàng Thùy, ông Anjo dành lời khen cho cô. Chuyên gia nhận xét cô nói tiếng Anh chưa hoàn hảo, nhưng diễn đạt tốt ý mình muốn nói. Song, ông khuyên cô vẫn có thể sử dụng phiên dịch nếu không cảm thấy thực sự tự tin. Theo ông, điều quan trọng là những lời nói ấy xuất phát từ trái tim chân thành để mọi người cảm nhận được. 

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.