Tóc mới của Đan Trường khiến người hâm mộ phát hoảng

Người hâm mộ chết lặng trước kiểu tóc mới của chàng soái ca một thời trông không khác gì… một “củ hành” khổng lồ.

Tóc mới của Đan Trường khiến người hâm mộ phát hoảng

Dù đã qua thời hoàng kim nhưng “anh Bo” Đan Trường vẫn luôn được người hâm mộ nhớ đến nhờ giọng ca ngọt ngào cùng vẻ ngoài không tuổi. Thời gian gần đây chàng ca sĩ đã thực hiện các buổi livestream trên mạng xã hộiFacebook để giao lưu với fan hâm mộ của mình.

Tuy nhiên điểm thu hút trong buổi livestream không phải là giọng ca của chàng ca sĩ mà lại là mái tóc “củ hành” vô cùng lạ lùng.

Đan Trường là nam ca sĩ nổi tiếng đối với những người yêu âm nhạc 8x, đầu 9x. Anh ghi dấu trong lòng người hâm mộ bằng vẻ ngoài thư sinh cùng mái tóc rẽ ngôi hai mái.

Ngôi sao - Tóc mới của Đan Trường khiến người hâm mộ phát hoảng (Hình 2).

Hình ảnh Đan Trường thời mới nổi.

Dù qua thời gian anh đã thay đổi nhiều phong cách khác nhau nhưng kiểu tóc “bổ luống” vẫn luôn là thương hiệu riêng của Đan Trường. Dù kiểu tóc nào thì chàng ca sĩ vẫn đánh gục trái tim người hâm mộ. 

Ngôi sao - Tóc mới của Đan Trường khiến người hâm mộ phát hoảng (Hình 3).

Kiểu đầu chôm chôm.Ngôi sao - Tóc mới của Đan Trường khiến người hâm mộ phát hoảng (Hình 4).Mái tóc lệch.Ngôi sao - Tóc mới của Đan Trường khiến người hâm mộ phát hoảng (Hình 5).

Đan Trường từng để lại kiểu tóc 2 mái năm 2017.

Tuy nhiên, kiểu đầu lần này chắc chắn sẽ lại "ghi dấu" trong tâm trí người hâm mộ một quãng thời gian dài.

Ngôi sao - Tóc mới của Đan Trường khiến người hâm mộ phát hoảng (Hình 6).Ngôi sao - Tóc mới của Đan Trường khiến người hâm mộ phát hoảng (Hình 7).

Tóc mới của Đan Trường ở một góc nhìn khác (ảnh: Facebook).

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ