Thúy Vi lần đầu thừa nhận bồng bột khiến Phan Thành và Midu hủy hôn

Mới đây, khi tham gia talk show “Giải mã tình yêu”, hot girl Thúy Vi gây sốc khi lần đầu thừa nhận bản thân bồng bột vì gây nên vụ ầm ĩ với tình cũ Midu – thiếu gia Phan Thành.

Thúy Vi trong "Giải mã tình yêu".
Thúy Vi trong "Giải mã tình yêu".
Theo đó, khi chia sẻ về chủ đề “Hết yêu kể tội người cũ” với câu chuyện “Đăng đàn kể tội người yêu cũ, khi xóa đã đến tai triệu người” Thuý Vi thừa nhận điều này nói về mình.

“Lúc ấy tôi còn nhỏ, mới 17 tuổi nên suy nghĩ rất bồng bột. Do đó khi cãi nhau với người yêu tôi đã chụp hết các đoạn tin nhắn đăng lên Facebook. Nửa tiếng sau tôi có xoá đi nhưng mọi chuyện đã muộn rồi. Lúc ấy tôi rất stress vì tất cả mọi người đều vào chỉ trích khiến tôi hoảng sợ”.

Tuy nhiên, hot girl này khẳng định, nếu bây giờ mà cãi nhau với người yêu thì cách ứng xử của cô sẽ khác.

Mặc dù không trực tiếp tiết lộ danh tính người bạn trai cũ nhưng thông qua nội dung câu chuyện thì nhiều người khẳng định rằng đó chính là Phan Thành – hôn phu cũ của Mi Du.

Được biết, Midu và Phan Thành công khai chuyện tình cảm với công chúng vào năm 2013. Sau đó một năm, cặp đôi bí mật tổ chức lễ đính hôn. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi khi loạt tin nhắn tình cảm của Phan Thành với hot girl 17 tuổi Thúy Vi bị rò rỉ vào cuối năm 2015. 

Theo đó, lấy lý do bị Phan Thành hờ hững, Thúy Vi đăng đàn "tố" chàng thiếu gia "bắt cá hai tay" bằng loạt ảnh chụp đoạn hội thoại của cả hai. Thông tin ngay sau đó được lan truyền chóng mặt, gây xôn xao dư luận.

Sau đó, Phan Thành và Midu huỷ hôn còn Thúy Vi quyết tâm dấn thân vào showbiz sau hàng loạt scandal tình ái và dao kéo.

Thời gian gần đây, hot girl Cà Mau còn khoe đã tậu được căn hộ cao cấp ở Sài Gòn và thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh cùng đồ hiệu. 

Theo Tiền Phong

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.