Tại sao Angelina Jolie giao cho con trai nuôi Maddox toàn bộ tài sản 2.600 tỷ đồng khi mình qua đời?

Sau đổ vỡ hôn nhân với Brad Pitt, Angelina Jolie đã quyết định lựa chọn 1 trong 6 người con (bao gồm cả con đẻ lẫn con nuôi) nhằm giao lại quyền thừa kế và định đoạt khối tài sản 2600 tỷ đồng của mình sau khi cô qua đời.

Tại sao Angelina Jolie giao cho con trai nuôi Maddox toàn bộ tài sản 2.600 tỷ đồng khi mình qua đời?

Angelina quyết định chọn cậu trai cả Maddox làm người thừa kế toàn bộ khối tài sản 2600 tỷ đồng của mình sau khi cô qua đời.

Nữ diễn viên quyền lực này có 6 người con, 3 người con đẻ với nam diễn viên Brad Pitt và 3 người con nuôi, trong đó có cậu con nuôi Pax Thiên đến từ Việt Nam.

Năm 2002, cậu bé bảy tháng tuổi - Rath Vibol được Angelina Jolie nhận nuôi tại trại trẻ mồ côi ở Battambang và đổi tên thành Maddox Chivan Thornton Jolie. Khi ấy Angelina Jolie vẫn là vợ của nam diễn viên Billy Bon Thornton. Trên giấy tờ, Maddox sinh ngày 5/8/2001 ở Campuchia và bị bỏ rơi tại đây.

Sau khi cuộc hôn nhân của Angelina và Billy kết thúc, Maddox lại một lần nữa đổi tên theo họ của "ông Smith" Bad Pitt.

Cuộc hôn nhân lần hai của ông bà Smith lại tiếp tục đứt gánh và Angel toàn quyền nuôi 6 người con, Brad Pitt được quyền thăm nuôi các con mỗi khi có nhu cầu.

Khi chia sẻ với báo chí về Maddox, Angelina Jolie khẳng định: "Đó là đứa con đầu tiên của tôi. Thằng bé khiến tôi trở thành một người phụ nữ thực sự".

Maddox là người con luôn đứng về phía Angelina trong mọi cuộc tranh luận, ngoài những sở thích chung như: phóng dao, chạy xe tốc độ...

Từ khi mới 7 tuổi, Maddox đã được mẹ dẫn đi sắm con dao đầu tiên. Sở thích đặc biệt này giúp Angelina và Maddox giải tỏa những cơn giận dữ và căng thẳng - điều mà cả hai mẹ con thường xuyên phải đối mặt sau nhiều sóng gió.

Maddox được cho là người có lập trường và luôn đứng ngoài các cuộc tranh cãi trong gia đình, nhưng khi mâu thuẫn giữa mẹ và hai người chồng cũ xảy đến, Maddox luôn là người che chở và bảo vệ Angelina.

Năm 2017, lúc Maddox đã 15 tuổi, Jolie đã phải đối diện với một vụ lùm xùm khi một người đàn ông người Campuchia xuất hiện cho rằng mình là bố ruột hợp pháp của cậu bé.

Mounh Sarath- một người đàn ông làm nghề công tác xã hội đã trình ra những giấy tờ của tòa án từ năm 2003 công nhận ông là bố của Maddox.

Angelina Jolie,Brad Pitt,sao Hollywood

Người này cho rằng những giấy tờ nhận nuôi của Angelina Jolie năm xưa không hợp pháp. Thực tế, chủ công ty môi giới con nuôi giúp Jolie nhận nuôi Maddox đã từng phải ngồi tù 18 tháng vì tội giả mạo giấy tờ bao gồm cả giấy chứng sinh của nhiều trẻ em Campuchia được nhận nuôi.

Vụ việc bố ruột của Maddox gây ồn ào một thời gian rồi rơi vào quên lãng. Angelina Jolie chắc chắn không từ bỏ người con trai cả của mình bởi hai mẹ con những gắn kết đặc biệt.

Angelina Jolie,Brad Pitt,sao Hollywood

Maddox cũng chính là đứa trẻ duy nhất trong gia đình Jolie-Pitt không bị ảnh hưởng bởi thỏa thuận phân chia quyền nuôi con của hai ngôi sao đình đám.
Maddox đã đủ 17 tuổi, có quyền quyết định cuộc sống của mình theo quy định của pháp luật, không cần đến sự giám hộ của bố mẹ và một nguồn tin cho rằng cậu bé đã đề nghị tòa cho phép không nhất thiết phải gặp Brad Pitt.

Từ nhỏ, Maddox đã được tiếp xúc với ngành công nghiệp điện ảnh. Cậu bé từng được mẹ đưa đi quảng bá phim Mr & Mrs Smith hiện đang là một nhà sản xuất phim tiềm năng.

Maddox chính là người con có tiềm năng nối nghiệp bố mẹ nhất trong 6 đứa con của Angelina Jolie và Brad Pitt.

Angelina Jolie,Brad Pitt,sao Hollywood

Cậu bé đóng vai một xác sống trong bộ phim hành động World War Z của bố Brad Pitt năm 2013. Năm 2017, Maddox trở thành trợ lý sản xuất trong đoàn phim First the killed my father của mẹ Angelina Jolie.

Một số nguồn tin thân cận cho biết, nữ diễn viên 43 tuổi thậm chí đang lên kế hoạch để cho Maddox phụ trách đế chế điện ảnh của mình. Một nhân viên đoàn phim tại Campuchia tiết lộ rằng: "Tôi nghe nói Maddox sẽ phụ trách công ty phim của Angelina. Cô ấy muốn giao lại công việc cho cậu ấy".

Angelina Jolie,Brad Pitt,sao Hollywood

Cùng mẹ đi khắp thế giới từ khi còn nằm nôi, Maddox được dạy dỗ để hiểu biết nhiều nền văn hóa. Cậu bé 17 tuổi có thể nói được 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Campuchia, tiếng Đức và tiếng Nga.

Vì lẽ đó, không ngạc nhiên khi Angel quyết định trao quyền thừa kết cho Maddox khối tài sản 116 triệu đô la Mỹ, 5 người con còn lại không có quyền thừa kế. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là những đứa trẻ kia không phải là những đứa trẻ quyền lực, bởi chúng còn có ông bố nổi tiếng cũng không kém người mẹ Angelina.

Theo Tri thức xanh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ