Sau 10 năm đóng cảnh nóng, “nữ hoàng phim người lớn” viên mãn đón song thai

Cho đến nay, Aoi Sora vẫn là một trong những biểu tượng của dòng phim người lớn Nhật Bản. Cô nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà còn toàn châu Á.

Sau 10 năm đóng cảnh nóng, “nữ hoàng phim người lớn” viên mãn đón song thai

Aoi Sora sinh ngày 11/11/1983 tại Tokyo, Nhật Bản. Cô kiếm tiền từ khi còn là nữ sinh trung học. Aoi Sora từng làm thêm ở nhà hàng sushi, dạy kèm học sinh tiểu học.

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô không theo đuổi đại học mà lại chọn con đường đóng phim nóng và được mệnh danh là nữ hoàng phim nóng. Từ năm 2006, cô quyết định rút khỏi ngành công nghiệp giải trí người lớn. Cũng từ đây, Aoi Sora tự chứng minh bản thân trên con đường nghệ thuật dù bị công chúng chế nhạo.

10 nam dong canh nong van lay duoc chong, “nu hoang phim nguoi lon” vien man don song thai - 1

 Aoi Sora được mệnh danh là nữ hoàng phim nóng.

Cho đến nay, Aoi Sora vẫn là một trong những biểu tượng của dòng phim người lớn Nhật Bản. Cô nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà còn toàn châu Á.

Đặc biệt tại Trung Quốc, mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, Aoi Sora có cả ngàn người hâm mộ tập trung chờ đợi để được gặp gỡ.

Đường tình chật vật vì quá khứ phim khiêu dâm

Aoi Sora từng chia sẻ mẹ cô kết hôn năm 23 tuổi và mang thai ngay 1 năm sau đó. Aoi Sora luôn muốn được kết hôn khi còn trẻ giống như mẹ mình nhưng quá khứ đóng phim người lớn khiến cô khó thực hiện ước mơ.

Aoi Sora bị đàn ông dị nghị và dính nhiều tin đồn yêu đương không chính thức. Năm 2005, tờ Women Magazine đưa tin cô yêu một doanh nhân. Năm 2013, cô còn vướng tin đồn tán tỉnh Vương Bảo Cường, thích Lương Triều Vỹ, hẹn hò tỷ phú Lôi Quân.

“Tất cả chỉ là hiểu nhầm. Tôi là người cởi mở và chúng tôi là đồng nghiệp, hoặc quan hệ công việc”, cô khẳng định.

10 nam dong canh nong van lay duoc chong, “nu hoang phim nguoi lon” vien man don song thai - 3

Nổi tiếng nhưng quá khứ đóng phim người lớn khiến Aoi Sora bị đàn ông dị nghị.

Hạnh phúc mỉm cười với Aoi Sora vào đầu năm 2018, khi sang tuổi 35 Aoi Sora khoe nhẫn kim cương và tiết lộ cô đã lập gia đình. Chia sẻ thông tin kết hôn vào đúng dịp đầu năm, Aoi Sora đã khiến người hâm mộ cô vô cùng bất ngờ. Trên trang mạng xã hội, Aoi Sora xác nhận chồng cô là DJ NON - 43 tuổi.

DJ NON là nghệ sĩ cá tính của Nhật Bản hơn Aoi Sora 9 tuổi. Aoi Sora cũng khoe bức ảnh cùng chồng uống rượu và cười đùa vui vẻ, đúng như một cặp đôi tân hôn hạnh phúc.

Bên cạnh việc diễn xuất, Aoi Sora còn là một nữ DJ. Vì thế cô và chồng mới có duyên gặp gỡ, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân. Anh cùng từng làm DJ biểu diễn trực tiếp cũng như phối nhạc cho các nhóm nhạc Nhật như Mihimaru GT, RIP SLYME. Không chỉ là DJ, chồng của Aoi Sora còn có khả năng sáng tác và sản xuất âm nhạc.

10 nam dong canh nong van lay duoc chong, “nu hoang phim nguoi lon” vien man don song thai - 4

Aoi Sora khoe bức ảnh cùng chồng uống rượu và cười đùa vui vẻ.

Tuy nữ diễn viên không tiết lộ về quá trình gặp gỡ của hai người cũng như chưa bao giờ hé lộ chuyện tình cảm cá nhân nhưng dân mạng đã tìm ra được năm 2016 Aoi Sora và DJ NON từng cùng biểu diễn trong một lễ hội âm nhạc tại Nhật rồi bén duyên từ đó.

Cuộc hôn nhân viên mãn và cái kết bất ngờ sau tin khó có thai

Kể từ khi công khai chuyện kết hôn, Aoi Sora đã hết lời khen ngợi chồng tuyệt vời vì đã chấp nhận quá khứ 15 năm đóng phim người lớn của cô.

“Anh ấy không đẹp trai hay giàu có. Nhưng anh ấy chấp nhận tôi. Anh yêu và đồng cảm cho quá khứ tôi", cô mừng rỡ khi tìm được người bạn đời lý tưởng.

“Tôi không hối tiếc với việc đóng phim người lớn nhưng tôi hiểu đó là rào cản rất lớn đối với hôn nhân. Tôi sẽ chỉ cưới một người có thể chấp nhận quá khứ của mình. Và đó là anh ấy, DJ NON”, cô trải lòng trên Weibo.

10 nam dong canh nong van lay duoc chong, “nu hoang phim nguoi lon” vien man don song thai - 5

Aoi Sora đã hết lời khen ngợi chồng tuyệt vời vì đã chấp nhận quá khứ của cô.

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Aoi Sora tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc. Ngôi sao phim người lớn và chồng thường quấn quýt bên nhau dù ở nhà hay đi dạo phố.

Thế nhưng khi trò chuyện với ký giả Nhật Bản về kế hoạch sinh em bé, Aoi Sora lộ rõ nét buồn ở đôi mắt vì bác sĩ thông báo hormone sinh dục nữ của cô “thấp đến tuyệt vọng”. Các bác sĩ xác nhận cô khó thụ thai thành công khi buồng trứng yếu. Cộng thêm vấn đề tuổi tác, Aoi Sora thuộc diện cực khó có khả năng thụ thai thành công.

Điều tuyệt vời đến với 2 vợ chồng khi cặp đôi tổ chức họp báo công bố Aoi Sora đã mang song thai sau khi kết hôn ít tháng, hoàn thành tâm nguyện được làm mẹ mà cô vẫn khao khát bấy lâu. Cái kết viên mãn đã đến với nữ diễn viên khổ sở vì quá khứ từng đóng phim người lớn.

Chia sẻ trên blog, Aoi Sora tỏ ra khá lo lắng khi mang thai song sinh trong lần đầu làm mẹ. Cô cho biết mình ăn rất nhiều khiến bụng bầu to lên quá nhanh. Vừa muốn con lớn khỏe, nhưng đồng thời, Aoi Sora cũng lo ngại về các nguy hiểm bất ngờ khi sinh con ở tuổi U40.

10 nam dong canh nong van lay duoc chong, “nu hoang phim nguoi lon” vien man don song thai - 6

Aoi Sora đã mang thai sau khi kết hôn ít tháng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ