Rời khỏi Victoria"s Secret, thiên thần Karlie Kloss lần đầu tiết lộ nguyên nhân

Show nội y không phản ánh đúng bản chất, chân dài 27 tuổi muốn tiếng nói của bản thân có giá trị hơn nữa trong làng mốt.

Rời khỏi Victoria"s Secret, thiên thần Karlie Kloss lần đầu tiết lộ nguyên nhân

Nhiều năm trước, người hâm mộ đã quen với những sải bước dứt khoát và gợi cảm của Karlie Kloss trên sàn diễn Victoria"s Secret. Tuy nhiên, vào 2015, cô bất ngờ ngừng hợp tác với hãng.

Thời điểm đó, chân dài 27 tuổi không đưa ra bất kỳ lý do nào cho quyết định của mình. Nhưng mới đây, MC Project Runway tiết lộ điều đã truyền cảm hứng cho cô rời khỏi công ty nội y danh tiếng.

Karlie Kloss chia sẻ trên Vogue : "Tôi ngừng làm việc cho Victoria"s Secret vì hình ảnh thiên thần không phản ánh chân thật con người tôi. Thông điệp tôi muốn gửi đến thế giới cũng không phải từ những bộ quần áo gợi cảm đó".

"Điều quan trọng với tôi là được khẳng định quyền lực của bản thân với tư cách một nhà nữ quyền. Tôi tự do đưa ra những yêu cầu của bản thân dù thông qua công ty quản lý", cô giải thích thêm.

Người mẫu tóc vàng cho rằng sức mạnh từ giọng nói sẽ khiến cô tự tin, được đồng nghiệp tôn trọng hơn. Đó cũng là cách cô tôn trọng chính mình.

Tờ E! News cho biết Kloss đang học lý thuyết nữ quyền tại Đại học New York và cô bắt đầu đưa những bài học này vào thực tế cuộc sống. "Lựa chọn rời khỏi thương hiệu nội y đình đám là minh chứng rõ nét cho việc cô ấy tiến xa như thế nào trong sự nghiệp", nguồn tin bình luận.

Karlie Kloss sinh năm 1992 tại Mỹ. Cô nổi tiếng là người mẫu có chiều cao ấn tượng 1,88 m, đôi chân dài miên man và vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm của một thiên thần nội y. Vogue Paris công nhận Kloss là một trong 30 người mẫu hàng đầu thập niên 2000.

Về chuyện đời tư, hồi tháng 10 năm ngoái, cựu chân dài Victoria"s Secret thông báo kết hôn với Joshua Kushner - em chồng Ivanka Trump.

Karlie Kloss nhận xét chồng là người lãng mạn và ngọt ngào. Tuy nhiên, cô thừa nhận ở bên cạnh anh không hề dễ dàng. Điều này không phải xuất phát từ bản thân Joshua Kushner mà đến từ mức độ liên hệ mật thiết giữa gia đình anh với gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ