Rộ nghi án hot girl này là “người thứ ba” khiến hôn nhân Việt Anh - Hương Trần tan vỡ

Khi đưa ra thông báo "chính thức gia nhập hội các bà mẹ đơn thân", bà xã Việt Anh đã úp mở về chuyện có người thứ ba chen vào gia đình cô. Tuy nhiên sau đó, Hương Trần đã xóa bỏ những dòng này.

Rộ nghi án hot girl này là “người thứ ba” khiến hôn nhân Việt Anh - Hương Trần tan vỡ

Nhưng cư dân mạng thì bắt đầu lan truyền thông tin về một nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng thường hay đi chơi với Việt Anh thời gian gần đây. Danh tính được nêu cụ thể là "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Theo thông tin được tung lên một diễn đàn dành cho giới trẻ, Việt Anh và Quỳnh Nga bị bắt gặp tình tứ trong một quán bar, cùng nhau đi xem phim ở Bà Triệu và đi chùa Tảo Sách. Những thông tin này hiện vẫn không có hình ảnh xác thực.

Rộ nghi án hot girl này là người thứ ba” chen vào hôn nhân Việt Anh - Hương Trần-1

Một nguồn tin thân cận cũng xác nhận, chuyện tình cảm của Việt Anh và Quỳnh Nga là có thật. Nữ ca sĩ đã ly hôn nam diễn viên kiêm người mẫu Doãn Tuấn từ đầu năm nay trong khi cuộc hôn nhân của Việt Anh liên tục trục trặc suốt 2 năm qua.

Thời gian gần đây. Việt Anh thường xuyên đi chơi cùng hội bạn thân của Quỳnh Nga, trong đó có nữ diễn viên Huyền Lizzie, Phương Anh.

Rộ nghi án hot girl này là người thứ ba” chen vào hôn nhân Việt Anh - Hương Trần-3
Rộ nghi án hot girl này là người thứ ba” chen vào hôn nhân Việt Anh - Hương Trần-4

Liên hệ với nữ ca sĩ Quỳnh Nga nhưng hiện cô không nhấc máy.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.