Quốc Trường thanh minh chuyện "sống ảo" chỉnh sửa, bóp mặt lúc selfie

Nam diễn viên "Về nhà đi con" bị fan bắt bẻ sử dụng phần mềm chỉnh sửa, bóp mặt lúc selfie khiến viên gạch méo.

Quốc Trường thanh minh chuyện "sống ảo" chỉnh sửa, bóp mặt lúc selfie

Quốc Trường vừa đăng trên trang cá nhân hình ảnh selfie kèm dòng trạng thái: "Người ta bảo, con trai lạnh lùng chỉ xếp thứ 2 về độ yêu thích của phụ nữ sau hài hước? Liệu có đúng?".

Bên cạnh nhiều lời khen ngợi, một số người phát hiện điểm không ổn khi những viên gạch phía sau nam diễn viên Về nhà đi con bỗng nhiên méo một cách bất thường và nghi ngờ Quốc Trường đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa, bóp mặt.

"Chắc lỗi tại nhà xây dựng, chứ anh không đẹp trai là lỗi lắm đấy", một người dùng trêu.

Thanh minh việc "sống ảo", Quốc Cường hóm hỉnh: "Thề! Không hiểu sao cục gạch lại vậy. Chỗ đó có kéo cũng không dính đến mặt, Trường hứa là chỉ chụp app thôi không hề chỉnh sửa nhé cả nhà".

Nam diễn viên sau đó lại "tặng" thêm fan một bức ảnh nữa để chứng minh mình nói đúng. Lập tức, lời thanh minh của anh đã được fan đón nhận bằng hàng trăm lượt thích và bình luận khen "đẹp trai không tì vết".

Quốc Trường sinh năm 1988, người gốc miền Tây. Anh là diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả phía Nam khi tham gia các phim Quyền lực tình yêu, Cung đường tội lỗi, Chuyện tình rừng ngập mặn, Vườn yêu...

Gần đây, nam diễn viên gây sốt khi vào vai Vũ trong phim truyền hình Về nhà đi con.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.
Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.