Phùng Thiệu Phong chia sẻ về cuộc sống bên Triệu Lệ Dĩnh và con trai

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là những người kín đáo trong đời sống riêng. Đây là lần đầu tiên Phùng Thiệu Phong chia sẻ về con trai.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 28/9, trang Sina đưa tin trong show Gặp gỡ thiên đàn, Phùng Thiệu Phong chia sẻ một kỷ niệm về con trai. Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong rất ít khi nói về cuộc sống riêng, đây là lần đầu tiên tài tử Minh Lan truyện đề cập đến quý tử 6 tháng tuổi.

Phùng Thiệu Phong cho biết thời trẻ tính cách của anh có phần nổi loạn. Nam diễn viên thích đua xe phân khối lớn và không ít lần khiến cha mẹ lo lắng khi trốn nhà đi chơi.

Phung Thieu Phong chia se ve cuoc song ben Trieu Le Dinh va con trai hinh anh 1

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có cuộc hôn nhân kín đáo.

 

Trong một lần, Phùng Thiệu Phong muốn đi ra ngoài đua xe, con trai nhìn thấy cha đội mũ bảo hiểm đã giơ tay thể hiện sự thích thú. Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ hỏi: "Nếu sau này con lớn, cũng muốn đua xe anh có đồng ý không?"

Ngay lập tức Phùng Thiệu Phong đã phủ quyết vì lo lắng con trai sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng sau đó, nam diễn viên và vợ đã cùng thảo luận và đồng ý nên để con  tự do phát triển, nếu con thích thì sẽ ủng hộ. Ngoài ra, Phùng Thiệu Phong còn miêu tả con trai có đôi mắt to rất đáng yêu, giống với bà xã.

Phùng Thiệu Phong xuất thân từ gia đình giàu có, đam mê xe phân khối lớn. Nam diễn viên từng chia sẻ khi còn trẻ anh làm nhiều trò nguy hiểm như bỏ tay khi lái xe, đứng trên xe. Có thông tin, hiện tại nam diễn viên là tay đua cho đội công thức 1 McLaren.

Phung Thieu Phong chia se ve cuoc song ben Trieu Le Dinh va con trai hinh anh 2

Phùng Thiệu Phong đam mê đua xe từ lâu.

Cũng trong show này, Phùng Thiệu Phong đã tâm sự với diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập rằng Triệu Lệ Dĩnh là người rất sạch sẽ, muốn mọi thứ phải ngăn nắp.

Trong gia đình cô là người quyết định trang trí nội thất, Phùng Thiệu Phong chỉ có thể chấp hành. Triệu Lệ Dĩnh cũng cho biết cô đang trải qua những ngày tràn đầy hạnh phúc và thú vị.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn hôm 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Cô sinh con trai đầu lòng hôm 8/3. Sau khi sinh quý tử, Triệu Lệ Dĩnh dành trọn thời gian cho gia đình.

Sau hơn 1 năm, nữ diễn viên mới quay trở lại làng giải trí. Cô tham gia bộ phim  Hữu Phỉ đóng cặp cùng đàn em Vương Nhất Bác. Phùng Thiệu Phong từng vướng tin đồn ngoại tình khi vợ mang bầu nhưng tài tử đã phủ nhận.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ