Phan Thị Mơ hóa "thảm họa hở hang", Kim Tuyến hóa tuồng chèo

Trong khi Kim Tuyến bị chê vì trang phục rườm rà thì Phan Thị Mơ là thảm họa hở hang trong tuần qua.

Phan Thị Mơ hóa "thảm họa hở hang", Kim Tuyến hóa tuồng chèo

Top sao mặc xấu tuần qua

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 1

Trong buổi ra mắt phim mới trong tuần qua, Kim Tuyến trở thành mỹ nhân gây chú ý nhất với bộ cánh đậm chất Á Đông và tóc búi cổ trang. Thế nhưng, việc chọn trang phục có form dáng kém tinh tế cùng chất vải nhăn nhúm khiến cô bị chê vì chăm chút cho diện mạo "chưa đến nơi đến chốn".

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 2

Người đẹp Diệu Nhi dường như bê nguyên một chiếc chăn bông hoa "đồ sộ" để đi dự event. Kiểu váy "cồng kềnh" này không những "dìm" vóc dáng của mỹ nhân mà còn khiến cô gặp khó khăn trong quá trình di chuyển.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 3

Phan Thị Mơ khiến người xem nhức mắt với chiếc đầm xuyên thấu phối lông vũ hở da thịt táo bạo. Cũng chính kiểu trang phục hở hang này khiến khán giả đặt câu hỏi liệu vòng một của ngôi sao có bình thường hay không khi mà trông nó méo mó, mất cân đối?

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 4

Có lẽ việc chơi trội bằng cách mặc váy có thiết kế lạ mắt như thế này không phải là lựa chọn thông minh của Kiều Ngân bởi bản thân chi tiết nếp gấp trên váy đã không có sự ăn ý cùng trang phục, khiến ngoại hình của cô nàng bị cứng.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 5

Nghệ sĩ hài Việt Hương nên chọn một mẫu đầm đuôi cá đơn giản hơn là chiếc váy đính chi tiết màu vàng sến sẩm như thế này.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 6

Hot girl Ngọc Thảo bị chiếc áo dài cách tân bùng nhùng "nuốt dáng" hoàn toàn, vẻ ngoài cũng vì thế mà trở nên quá sến với ống tay loe rườm rà.

Top sao mặc đẹp tuần qua

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 7

Mặc dù gây tranh cãi lớn trong tập 3 "The Remix" với phát biểu thẳng thắn về đối thủ Tim mà Hương Giang Idol không đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận nữ ca sĩ vô cùng nóng bỏng khi khoác lên mình chiếc váy xòe màu xanh pastel trễ nải vai trần rất gợi cảm. Vẻ đẹp càng ngày càng nữ tính của giọng ca "Em không hối tiếc" khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 8

Chân dài Quỳnh Thy khoe vóc dáng đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ khi diện bra-top và chân váy đuôi cá băng quấn siêu sexy. Vòng eo phẳng lỳ, săn chắc của người đẹp là ước ao của biết bao cô gái.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 9

Á hậu Thùy Dung xuất hiện rạng ngời trong một sự kiện thời trang diễn ra ở TP HCM trong tuần qua. Phom dáng đầm đuôi cá đính họa tiết nổi của cô nàng giúp phô đường cong hoàn hảo, đồng thời khoe ngực đầy, eo thon với thiết kế xẻ ngực sâu hút.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 10

Cao Thái Hà rạng rỡ như một nàng tiểu thư yêu kiều với váy xuyên thấu màu xanh thướt tha và cuốn hút. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp 9X đều rất chịu khó đầu tư về khoản trang phục.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 11

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp lộng lẫy với váy xuyên thấu đính đá và và phối chân váy rất cầu kỳ. Đôi giày cao siêu khủng của mỹ nhân càng thêm tôn chiều cao và đường cong của người đẹp.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 12

Bảo Thy dịu dàng và gợi cảm vừa đủ với váy xuyên thấu đính họa tiết tinh tế khi xuất hiện tại lễ trao giải Mai Vàng trong tuần qua.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 13

Thúy Diễm góp mặt trong Hội xuân văn nghệ sĩ tại TP HCM. Thiết kế đầm đuôi cá xuyên thấu đính họa tiết 3D màu nude là "vũ khí đắc lực" giúp vợ Lương Thế Thành phô vóc dáng "thắt đáy lưng ong" đáng ngưỡng mộ.

Phan Thi Mo ho nguc meo mo, Kim Tuyen hoa tuong cheo - Anh 14

Kiện tướng dance sport Khánh Thy tỏa sắc như bông hồng mong manh cùng váy được thiết kế trên chất vải sheer chấm phá họa tiết sắc đỏ nổi bật.

Theo Em Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ