Những nghi án “phim giả tình thật” và 2 lần đổ vỡ hôn nhân của Việt Anh

GD&TĐ - Nam diễn viên Việt Anh và người vợ thứ 2 Hương Trần chính thức ly hôn sau nhiều năm chung sống, có với nhau 1 con chung.

Những nghi án “phim giả tình thật” và 2 lần đổ vỡ hôn nhân của Việt Anh

Trên trang cá nhân của mình, Hương Trần thông báo chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân. Diễn viên Việt Anh thì chia sẻ dòng trạng thái thông báo: Tiệc độc thân,...

Trước đó, Việt Anh từng có cuộc hôn nhân với BTV Thùy Linh và có với nhau 1 đứa con. Việt Anh từng hết lời khen ngợi vợ của mình đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Thế nhưng, chẳng bao lâu, họ chia tay.

Sau khi kết hôn lần 2 với hot girl Hương Trần, Việt Anh ít chia sẻ cuộc sống gia đình. Nhưng gần đây, Hương Trần thường xuyên có những dòng trạng thái buồn bã, trách móc đầy ẩn ý khiến nhiều người dấy lên tin đồn cuộc hôn nhân của họ "có vấn đề".

Và không còn là tin đồn, mới đây Hương Trần chính thức xác nhận cô và Việt Anh đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Việt Anh sẽ chuyển vào TP.HCM sinh sống.

Là người đàn ông đẹp trai nhất nhì làng giải trí, Việt Anh từng không ít lần vướng scandal "phim giả tình thật" với bạn diễn.

Trong bộ phim "Gió nghịch mùa", nam diễn viên vướng tin đồn tình cảm với Lý Nhã Kỳ. Cả hai có nhiều cảnh thân mật hơn tình bạn ở ngoài đời, thế nhưng, người trong cuộc đều im lặng.

Thiếu gia Cao Thanh Lâm sau đó còn có những lùm xùm với diễn viên Bảo Thanh khi đóng phim "Sống chung với mẹ chồng". Chính Hương Trần là người lên tiếng tố tin nhắn thả thính được nghi là của Bảo Thanh. Sự việc sau đó cũng dần lắng xuống.

Cách đây không lâu, "thiếu gia Phan Hải" lại tiếp tục nghi án có nhiều hành động thân mật với người mẫu Quế Vân và chính Quế Vân đề nghị sắp xếp buổi gặp mặt có 3 người để nói chuyện.

Diễn viên Việt Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Việt Nam. Anh vừa có vai diễn trong phim Mê cung. Sau 5 năm kết hôn với Hương Trần kém 7 tuổi, cả hai đã "đường ai nấy đi".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ