Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh

BTV Quốc Khánh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Anh dẫn dắt các chương trình về thể thao như Thể thao 24/7, Ấn tượng thể thao 7 ngày...

Quốc Khánh có 1 gia đình êm ấm với bà xã là đồng nghiệp tại VTV và 2 cô con gái xinh xắn.
Quốc Khánh có 1 gia đình êm ấm với bà xã là đồng nghiệp tại VTV và 2 cô con gái xinh xắn.

Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 1.

BTV Quốc Khánh sinh năm 1979 tại Hà Nội. Anh là gương mặt quen thuộc của các chương trình Thể thao 24/7, Ấn tượng thể thao 7 ngày...Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 2.

Tài năng, điển trai và khá thành công trong công việc nhưng Quốc Khánh ít khi chia sẻ về bản thân và đời tư. Ngoài đời, anh có 1 gia đình êm ấm với bà xã là đồng nghiệp tại VTV và 2 cô con gái xinh xắn.Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 3.

Khi lên sóng, Quốc Khánh gây ấn tượng về 1 BTV chuyên nghiệp, chỉn chu và kín tiếng. Song ngoài đời, anh thường bị vợ "bóc mẽ" là hài hước, "nhí nhố".Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 4.

Nam BTV không ngại thể hiện những biểu cảm hài hước khi chụp ảnh cùng bà xã xinh đẹp.Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 5.

Anh cũng không nề hà việc phục vụ vợ con. Thậm chí, còn tự tay dùng máy massage chân cho vợ.Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 6.

Khoảnh khắc bình dị, ấm áp của "ông bố nổi tiếng" khi anh tự tay vào bếp giúp vợ chuẩn bị bữa cơm gia đình.Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 7.

Với con cái, Quốc Khánh không bao giờ giấu được niềm tự hào và tình yêu thương vô bờ bến.Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 8.

Trong các chuyến du lịch gia đình, Quốc Khánh sẵn sàng giúp vợ trông con.Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 9.

Anh dành nhiều thời gian cho con và sẵn sàng tham gia những trò chơi thơ bé với các cô công chúa nhỏ.Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 10.

Anh cũng chẳng ngại "làm xấu" để tạo khoảnh khắc vui vẻ hòng lấy nụ cười của cô con gái nhỏ.Những hình ảnh không bao giờ lên sóng của BTV Quốc Khánh - Ảnh 11.

Trên sóng, Quốc Khánh nghiêm túc, chỉn chu bao nhiêu thì ngoài đời anh là người chồng, người cha ấm áp, gần gũi bấy nhiêu.

Theo giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ