Những đứa con bí ẩn của sao Hoa ngữ: Đồn đoán cỡ nào cũng không biết danh tính bố mẹ

Người vợ trong bóng tối của Trần Khôn là ai?, ai là bố của con trai thứ 3 của Trương Bá Chi?… đều là những câu hỏi lớn nhất của showbiz Hoa ngữ chưa có lời giải đáp.

Những đứa con bí ẩn của sao Hoa ngữ: Đồn đoán cỡ nào cũng không biết danh tính bố mẹ

Con trai Trần Khôn

Giữa năm 2003, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Trần Khôn bí mật có con song truyền thông lại không có bất kỳ bằng chứng nào ngoài những bức ảnh mờ ảo không đủ sức thuyết phục.

Phải đến năm 2012, đích thân Trần Khôn lên tiếng xác nhận tin đồn năm xưa hoàn toàn là sự thật, công chúng một lần nữa ngã ngửa.

Dù tiết lộ con trai tên Ưu Ưu nhưng nam tài tử nhất quyết không hé môi nửa lời về danh tính mẹ của đứa trẻ.photo-1photo-2

Có một dạo người ta đồn rằng Ưu Ưu chính là kết tinh tình yêu thuở đại học của Trần Khôn và Triệu Vy. Thế nhưng, thông tin này chưa bao giờ được xác nhận.

Tiếp đến, "người phụ nữ trong bóng tối" của Trần Khôn được chuyển hướng sang Hà Lâm - bạn cùng lớp của nam diễn viên. Năm 2002, Hà Lâm đột ngột biến mất khỏi làng giải trí, đây cũng là thời điểm Ưu Ưu chào đời nên tin đồn này càng tăng thêm tính thuyết phục.

Song, cuối cùng Hà Lâm phải lên tiếng phủ nhận gay gắt, công chúng mới thôi đồn đoán.photo-3photo-4

Cuối năm 2016, Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ Huỳnh Dịch, bất ngờ đăng đàn tiết lộ danh tính của mẹ Ưu Ưu. Theo đó, năm 2002, vì mẹ quá mong cháu ẵm bồng, Trần Khôn đã thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo rồi nhờ người mang thai hộ. Vậy nên chính bản thân ngôi sao Họa bì cũng không biết chính xác mẹ đứa trẻ là ai.

Thông tin của Huỳnh Nghị Thanh lập tức vấp phải nhiều ý kiến phản biện vì thời điểm đó phương pháp thụ tinh nhân tạo chưa phổ biến, Trần Khôn lại mới 25 tuổi, không thể nào mẹ anh lại nôn cháu đến vậy.

Và thế là trong suốt 17 năm, mẹ của con trai Trần Khôn là ai vẫn là câu hỏi bí ẩn nhất lịch sử showbiz Hoa ngữ.

Những đứa con bí ẩn của sao Hoa ngữ: Đồn đoán cỡ nào cũng không biết danh tính bố mẹ của chúng - Ảnh 3.

Chân dung nhân vật được cho là con trai của Trần Khôn.

Phạm Thừa Thừa

Năm 2000, gia đình Phạm Băng Băng chào đón thành viên mới là cậu bé Phạm Thừa Thừa. Khi công bố tin vui này, ngôi sao Võ Mị Nương không ngờ được phản ứng đi chệch hướng của công chúng, cho rằng Phạm Thừa Thừa là con trai ruột của cô và ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo.

Lúc ấy, Phạm Băng Băng lên tiếng phủ nhận kịch liệt, cho biết mẹ cô từng có ý định phá thai nhưng cô thuyết phục bà giữ lại đứa bé và hứa sẽ lo cho em trai một cuộc sống đủ đầy.

Những đứa con bí ẩn của sao Hoa ngữ: Đồn đoán cỡ nào cũng không biết danh tính bố mẹ của chúng - Ảnh 4.
Những đứa con bí ẩn của sao Hoa ngữ: Đồn đoán cỡ nào cũng không biết danh tính bố mẹ của chúng - Ảnh 5.

Tuy nhiên, lời giải thích qua loa không mang tính thuyết phục này của Phạm Băng Băng không thể làm yên dư luận. Bởi vì Phạm Băng Băng sinh năm 1981, Phạm Thừa Thừa chào đời năm 2000, hoàn toàn có thể là con trai do cô sinh ra.

Sau một thời gian gây xôn xao dư luận, sự việc này cũng dần hạ nhiệt nhưng đến nay, người ta vẫn không thể tin được việc Phạm Băng Băng thật sự có em trai nhỏ hơn tận 19 tuổi.

Những đứa con bí ẩn của sao Hoa ngữ: Đồn đoán cỡ nào cũng không biết danh tính bố mẹ của chúng - Ảnh 6.

Con thứ 3 của Trương Bá Chi

Một trong những tiêu điểm truyền thông của showbiz Hoa ngữ hồi cuối năm 2018 vừa qua nhất định là tin tức Trương Bá Chi bất ngờ hạ sinh con trai thứ 3.
Chấn động là bởi vì trước đó, dù vướng tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Hào và Lương Chiêu Phong nhưng người đẹp không hề lên tiếng.
Những đứa con bí ẩn của sao Hoa ngữ: Đồn đoán cỡ nào cũng không biết danh tính bố mẹ của chúng - Ảnh 7.

Giữa tháng 12 vừa qua, Trương Bá Chi cũng xác nhận con trai thứ 3 chào đời và tất nhiên danh tính bố đứa trẻ được giữ kín, khiến công chúng không khỏi tò mò. Nhiều tin đồn rằng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi "yêu lại từ đầu" nhưng đây chắc chắn là lời đồn thất thiệt bởi nam diễn viên vẫn đang hạnh phúc bên cạnh Vương Phi.

Báo chí sau đó chuyển hướng sang một vị đại gia người Singapore, 65 tuổi, người hết lòng yêu thương Trương Bá Chi và các con của cô, chình là bố đứa trẻ kia. Chưa dừng lại ở đó, Châu Tinh Trì cũng bị gọi tên trong câu chuyện này.

Hiện tại, Trương Bá Chi vẫn chưa cập nhật thêm thông tin gì về cuộc sống cá nhân, cô hy vọng mọi người đừng dành quá nhiều sự quan tâm cho gia đình 4 người của mình.

Những đứa con bí ẩn của sao Hoa ngữ: Đồn đoán cỡ nào cũng không biết danh tính bố mẹ của chúng - Ảnh 8.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ