Nhan sắc thật của Phạm Băng Băng khi ảnh chưa qua photoshop?

Nhan sắc thật của Phạm Băng Băng khi ảnh chưa qua photoshop?

Cùng với Triệu Vy hay Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng vụt sáng kể từ sau bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách". Thuở ấy, nữ diễn viên gây ấn tượng bởi nhan sắc thanh tú, trong trẻo. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Phạm Băng Băng vẫn là một mỹ nhân với vẻ đẹp ngày càng thăng hạng.

Mỗi lần xuất hiện, diễn viên họ Phạm đều gây chú ý bởi vẻ sang chảnh, toát ra thần thái ngôi sao của mình. Kể từ cuối năm 2018 với bê bối trốn thuế, mỹ nhân sinh năm 1981 hạn chế xuất hiện trong làng giải trí nhưng cô vẫn luôn gây xôn xao mỗi lần xuất hiện.

Mới đây, hình ảnh của Phạm Băng Băng cùng mẹ đi mua sắm mỹ phẩm ở Tokyo đã gây nhiều chú ý. Cô ăn mặc sang chảnh, thời thượng và nhận được nhiều lời khen ngợi về làn da trắng mịn không tì vết dù đã bước sang tuổi 38.

Keyword đầu tiên có dấu

Vẻ đẹp cuốn hút của Phạm Gia ở tuổi 38.

Tuy nhiên trên thực tế, Phạm Băng Băng nhiều lần gây tranh cãi với nhan sắc của mình. Nữ diễn viên từng bị bóc mẽ những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, photoshop. Trong đó, nhan sắc thật của cô đã có những dấu vết của thời gian, gương mặt có phần hốc hác và làn da không trắng mịn như các hình ảnh được người đẹp đăng tải.

Keyword đầu tiên có dấu

Trong những hình ảnh chưa chỉnh sửa, nhan sắc của Phạm Băng Băng kém lung linh hơn hẳn

Keyword đầu tiên có dấu

Nữ diễn viên của "Hoàn châu Cách Cách" trong chuyến từ thiện lên Tây Tạng vào cuối năm 2019.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ