Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí

Sinh năm 1981, Jang Na Ra vốn nổi tiếng là "nữ hoàng không tuổi" của màn ảnh xứ kim chi. Từ thuở mới vào nghề cho đến khi đã gần chạm ngưỡng tuổi 40, cô vẫn luôn xuất hiện vẻ đẹp trong trẻo, tươi tắn và thơ ngây.

Nhan sắc hiện tại của Jang Na Ra khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cô trẻ hơn nhiều so với tuổi U40. Ảnh: INSTAGRAM NV.
Nhan sắc hiện tại của Jang Na Ra khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi cô trẻ hơn nhiều so với tuổi U40. Ảnh: INSTAGRAM NV.
Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 1

Jang Na Ra trở thành “mối tình đầu” của nhiều khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á. 

Sở hữu nét xinh xắn, hồn nhiên cùng thân hình nhỏ nhắn, dễ thương, mỹ nhân 38 tuổi vẫn luôn là thiếu nữ đôi mươi trong mắt công chúng dẫu đã gia nhập làng giải trí được 18 năm.

Người hâm mộ xứ kim chi thường đùa vui rằng: ai rồi cũng già đi, duy chỉ có Jang Na Ra là trẻ trung mãi. ẢNH: SBS.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 2

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lại sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, Jang Na Ra sớm lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất và nhận được không ít lời mời quảng cáo, đóng phim.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đều từ chối để chuyên tâm cho việc học hành. Mãi đến khi lên đại học, mỹ nhân sinh năm 1981 mới chạm ngõ phim ảnh với vai diễn trong phim sitcom New nontop 2 (2001). Ảnh: MBC.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 3

Một năm sau tác phẩm nói trên, Jang Na Ra nhận được vai chính đầu tiên trong Successful Story of a Bright Girl (Cô gái thông minh) của đài SBS. Bộ phim nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và sở hữu lượng người xem lên đến 42,6%.

Danh tiếng từ Cô gái thông minh không chỉ khiến cái tên Jang Na Ra được săn đón khắp làng giải trí mà còn đưa cô và bạn diễn Jang Hyuk trở thành cặp đôi đẹp nhất màn ảnh xứ kim chi lúc bấy giờ. Ảnh: SBS.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 4

Cũng trong năm 2002, mỹ nhân 8X tung MV Sweet Dream và nhanh chóng trở thành “hiện tượng” của làng nhạc xứ kim chi nhờ giai điệu dễ thương, hồn nhiên cùng giọng hát trong veo và hình ảnh ngây thơ, trong sáng.

Sweet Dream giúp tên tuổi của Jang Na Ra nổi đình đám, đưa cô trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá trong nước. Ca khúc vượt xa khỏi biên giới Hàn Quốc, trở thành bản hit gắn liền với ký ức của không ít khán giả châu Á. Ảnh chụp màn hình MV.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 5

Năm 2003, khi đang là tên tuổi được yêu thích bậc nhất tại xứ kim chi, Jang Na Ra bất ngờ chuyển hướng sang thị trường Trung Quốc.

Nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của minh tinh Hàn Quốc trên màn ảnh Hoa ngữ không thể không nhắc đến vai diễn của cô trong bộ phim Công chúa bướng bỉnh đóng cặp cùng Tô Hữu Bằng. Bộ phim quen thuộc với nhiều khán giả châu Á trong đó có Việt Nam, mở màn cho những năm tháng phủ đầy hào quang của ngôi sao họ Jang tại đất nước tỉ dân. Ảnh: CCTV.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 6

Bên cạnh Công chúa bướng bỉnh, mỹ nhân 38 tuổi gặt hái đượcthành công ngoạn mục nhờ hàng loạt tác phẩm ăn khách như: Xin chào Thượng Hải, Thái y nghịch ngợm, Kiệu hoa... Trong suốt 5 năm (2003 đến 2008), Jang Na Ra là nữ nghệ sĩ Hàn hiếm hoi “bành trướng” thị trường Trung Quốc và sở hữu lượng khán giả hùng hậu. Ảnh chụp man hình. 

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 7

Năm 2010, sau thời gian dài miệt mài phục vụ khán giả Hoa ngữ, Jang Na Ra bắt đầu trở lại quê nhà và tạo dấu ấn với nhiều tác phẩm như: Vẻ đẹp trẻ thơ, School 2013, Định mệnh anh yêu em (bản Hàn), Xin chào quái vật, Yêu lại từ đầu, Quay lại tuổi 20... Ảnh: KBS.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 8

Mới đây nhất, minh tinh U40 xuất hiện với vai chính trong Hoàng hậu cuối cùng - một trong những tác phẩm truyền hình ăn khách nhất màn ảnh xứ kim chi đầu năm 2019. Ảnh: SBS.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 9

Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vóc dáng nhỏ nhắn, nhí nhảnh cùng vẻ đẹp thơ ngây, tươi trẻ bất chấp thời gian. Có thể dễ dàng nhận thấy suốt 18 năm qua, gương mặt Jang Na Ra chẳng mấy thay đổi. Ảnh: INSTAGRAM NV.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 10

Ở tuổi 38, Jang Na Ra vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi sự vô tư, hồn nhiên cùng diện mạo dường như không có dấu hiệu tuổi tác. Ảnh: INSTAGRAM NV.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 11

Tiết lộ bí quyết "trẻ mãi không già", minh tinh sinh năm 1981 cho biết cô luôn duy trì lối sống giản dị, lạc quan. Bên cạnh đó, việc được hợp tác với nhiều bạn diễn kém tuổi cùng khiến cô trông trẻ trung hơn, đặc biệt, nữ diễn viên cho biết bản thân chưa bao giờ nghĩ mình đang già đi. Ảnh: INSTAGRAM NV.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 12

Trên trang cá nhân, Jang Na Ra thường xuyên khoe loạt khoảnh khắc bình dị, đời thường. Những hình ảnh tươi tắn, dễ thương cùng phong cách ăn mặc trẻ trung khiến nhiều người lầm tưởng ngôi sao này mới chỉ ở độ tuổi đôi ba mươi. Ảnh: INSTAGRAM NV.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 13

Sắp chạm ngưỡng 40 và gần một nửa cuộc đời mải mê hoạt động nghệ thuật, đến nay Jang Na Ra vẫn tất bật với công việc, vẫn đi về một mình và tận hưởng cuộc sống tự do, thoải mái của một quý cô độc thân. Ảnh: INSTAGRAM NV.

Nhan sắc không tuổi của Jang Na Ra sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí - ảnh 14

Cách đây ít ngày, Jang Na Ra vướng tin đồn chuẩn bị lên xe hoa cùng tài tử Kim Nam Gil khiến nhiều fan khấp khởi vui mừng vì nữ diễn viên cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều năm lẻ bóng.

Tuy nhiên, đại diện của minh tinh này nhanh chóng phủ nhận thông tin đồng thời cho biết cô đang tất bật trên phim trường VIP - tác phẩm của đài SBS dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Ảnh: INSTAGRAM NV.

Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ