Người nhà tranh giành gia sản, Trương Quốc Vinh và những sao Hoa ngữ qua đời vẫn không yên

Cái chết đột ngột của Kiều Nhậm Lương, Hầu Diệu Văn, Trương Quốc Vinh... khiến người thân trong gia đình tranh giành tài sản, tố cáo lẫn nhau.

Người nhà tranh giành gia sản, Trương Quốc Vinh và những sao Hoa ngữ qua đời vẫn không yên

Bạn gái cùng cha mẹ Kiều Nhậm Lương tranh cãi

Sự ra đi của những nghệ sĩ tài năng như Trương Quốc Vinh, Mai Diễm Phương, Hầu Diệu Văn hay Nhậm Kiều Lương đều để lại tiếc thương cho người hâm mộ.

Càng tiếc nuối hơn khi gia đình họ vì tranh đoạt tài sản mà đưa nhau ra tòa, khiến tên tuổi của các nghệ sĩ bị nhắc đến với những nội dung không tích cực.

Theo trang QQ, Kiều Nhậm Lương khi còn sống là ca sĩ, diễn viên được yêu thích tại Trung Quốc. Anh không phải ngôi sao hạng A nhưng hoạt động năng nổ, nổi tiếng qua các phim Lục Trinh truyền kỳ, Tiểu Thời Đại phiên bản truyền hình, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Từ bỏ em giữ chặt em, Hóa ra anh vẫn ở đây...

Tháng 9/2016, nam nghệ sĩ khiến hàng triệu người hâm mộ đau xót khi tự vẫn tại nhà riêng do trầm cảm. Theo bạn bè, Kiều Nhậm Lương bị chứng mất ngủ kéo dài trong vài năm liền. Những tin đồn thất thiệt càng khiến nam diễn viên mệt mỏi.

Truong Quoc Vinh va nhung sao Hoa ngu qua doi van khong yen vi nguoi nha tranh gianh gia san hinh anh 1

Kiều Nhậm Lương và bạn gái Lý Gia Ngải. Cô là người báo cảnh sát khi nam diễn viên qua đời.

Thế nhưng, sau khi anh qua đời bạn gái Lý Gia Ngải liên tục đăng hình tình cảm với nam diễn viên trên trang cá nhân. Đoạn ghi âm cuộc đối thoại giữa Lý Gia Ngải và bố Kiều Nhậm Lương cũng được tiết lộ.

Trong đó bạn gái cũ liên tục yêu cầu gia đình bạn trai đưa tiền cho mình ngay trong ngày hôm đó. Còn cha của nam nghệ sĩ muốn sau khi an táng cho con trai xong mới giải quyết vụ việc.

Khi bị chỉ trích, Lý Gia Ngải giải thích trước khi nam diễn viên qua đời cả hai luôn sống chung với nhau trong căn hộ của Kiều Nhậm Lương.

Nhưng sau sự cố, gia đình Kiều Nhậm Lương đã đuổi cô ra ngoài, lấy lại chìa khóa căn hộ và đưa cho cô hơn 700 USD để sống ở khách sạn. Sau đó, hai bên không ai chịu nhường nhịn nên đã ra tòa án tranh chấp.

Con trai nuôi của Trương Quốc Vinh đòi quyền lợi

Trương Quốc Vinh là một trong những nghệ sĩ tài hoa nhất làng giải trí Hong Kong. Anh ra đi đã 16 năm, người hâm mộ, người thân, bạn bè vẫn không tránh khỏi thổn thức khi nhớ về anh.

Cái chết của Trương Quốc Vinh khiến nhiều người bàng hoàng, đau khổ, tiếc nuối. Trước khi quyên sinh, nam diễn viên để lại gia sản cho cháu gái bên ngoại và bạn bè. Tuy nhiên, sau đó con trai nuôi lên tiếng đòi vài quyền lợi, nhưng không thành vì luật sư giải quyết sự việc theo di chúc của anh.

Truong Quoc Vinh va nhung sao Hoa ngu qua doi van khong yen vi nguoi nha tranh gianh gia san hinh anh 2

Trương Quốc Vinh gặp con trai nuôi trên phim trường.

Trương Quốc Vinh là người song tính, anh từng có mối tình với hai nữ diễn viên, đến cuối đời anh sống cùng doanh nhân Đường Hạc Đức.

Nam nghệ sĩ từng nhận một cậu con trai nuôi tên Nhâm Lôi. Hai người gặp nhau trên phim trường Phong nguyệt. Vì Nhâm Lôi giống anh ngày nhỏ, cảm thấy có duyên nên nhận làm con nuôi. Trước khi nam nghệ sĩ qua đời, tình cảm của hai cha con rất tốt.

Mai Diễm Phương bị mẹ ruột bòn rút đến hơi thở cuối cùng

Mai Diễm Phương là một trong những niềm tự hào bất diệt của người dân xứ Hương Cảng. Cô được gọi với những mỹ từ như "người con gái Hong Kong", "Madonna của châu Á" hay "bách biến thiên hậu".

Mai Diễm Phương sinh năm 1963, qua đời năm 2003 vì căn bệnh ung thư cổ tử cung. Cuộc đời của Mai Diễm Phương khá vất vả. Cô kiếm tiền nuôi gia đình từ khi mới 5 tuổi.

Bà Đàm Mỹ Kim, mẹ của Mai Diễm Phương là người ham mê cờ bạc, trọng nam khinh nữ. Lúc sinh thời, quan hệ giữa diva và mẹ ruột không thực sự tốt đẹp dù cô vẫn chăm sóc bà.

Trước khi qua đời, Mai Diễm Phương đã để lại khối tài sản trị giá khoảng 30-35 triệu USD Hong Kong và ghi rõ trong di chúc, mỗi tháng bà Đàm Mỹ Kim có thể nhận được 70.000 USD Hong Kong (210 triệu đồng) tiền sinh hoạt phí.

Số tiền còn lại được lập thành quỹ giáo dục cho các cháu, riêng bất động sản tặng cho bạn tốt Lưu Bồi Cơ.

Truong Quoc Vinh va nhung sao Hoa ngu qua doi van khong yen vi nguoi nha tranh gianh gia san hinh anh 3

Mẹ ruột Mai Diễm Phương luôn đòi hỏi được hưởng nhiều hơn từ gia sản cô để lại.

Nhưng mẹ của Mai Diễm Phương luôn cho rằng tất cả tài sản của con gái phải thuộc về mình. Vì vậy, suốt 15 năm sau ngày diva qua đời, bà Đàm Mỹ Kim nhiều lần kiện tụng để được nhận hết số tiền hoặc tăng phí trợ cấp. Bà còn than nghèo kể khổ và tổ chức các buổi hòa nhạc dựa trên danh tiếng của con gái quá cố để kiếm tiền.

Gia đình Hầu Diệu Văn tranh gia sản suốt 4 năm

Hầu Diệu Văn là nghệ sĩ tấu hài nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc, thầy dạy của nam diễn viên nổi tiếng Quách Đức Cương. Tháng 6/2007, Hầu Diệu Văn đột ngột qua đời do lên cơn đau tim, không kịp để lại di chúc.

Trang Sina đưa tin năm 2009, con gái lớn của Hầu Diệu Văn là Hầu Toản đã tố cáo bác ruột Hầu Diệu Hoa chiếm đoạt tài sản.

Theo Hầu Toản, sau khi Hầu Diệu Văn qua đời, Hầu Diệu Hoa lấy lý do xử lý tang sự đến ở trong nhà của nam nghệ sĩ quá cố. Sau đó, người này âm thầm di dời tài sản của em trai.

Truong Quoc Vinh va nhung sao Hoa ngu qua doi van khong yen vi nguoi nha tranh gianh gia san hinh anh 4

Hai con gái của Hầu Diệu Văn chống đối với bác ruột suốt 4 năm mới có kết quả.

Hầu Toản phát hiện bác ruột đang cố gắng khống chế tài sản của cha. Cô yêu cầu tòa án kiểm kê lại gia tài của cố nghệ sĩ vì Hầu Diệu Văn có thú vui sưu tầm đồ cổ, bất động sản, cổ phiếu... vì lo sợ Hầu Diệu Hoa cưỡng đoạt tài sản.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ