Người đàn ông nhờ dân mạng tìm thông tin cô gái xinh đẹp, kết quả khiến ai cũng phải cười "mệt xỉu"

Một cái kết không thể đắng hơn khiến cho người đàn ông này vỡ mộng.

Người đàn ông nhờ dân mạng tìm thông tin cô gái xinh đẹp, kết quả khiến ai cũng phải cười "mệt xỉu"

Hôm nay, cộng đồng mạng Hàn Quốc đang cười mệt xỉu vì câu chuyện trớ trêu của một người đàn ông.

Chuyện là người đàn ông này đã chia sẻ bức ảnh một cô gái vô cùng xinh đẹp lên các diễn đàn với mong muốn cư dân mạng sẽ giúp anh ta tìm ra được thông tin của cô nàng này. Tuy nhiên, kết quả thu được từ cuộc điều tra của cộng đồng mạng đã khiến cho người đàn ông này vỡ mộng đẹp vì cô gái trong bức ảnh này thật ra là một… chàng trai.

Cụ thể, theo như một số fan cứng của nhóm nhạc GOT7 cho biết, người con gái xinh đẹp trong bức ảnh này không ai khác chính là chàng trai gốc Thái Lan BamBam.

Bức ảnh này là do người hâm mộ của anh chàng đã kỳ công chỉnh sửa sau đó chia sẻ lên mạng xã hội với mục đích… cho vui nhưng không ngờ lại lọt vào mắt xanh của người đàn ông này.

Sau khi tìm ra được danh tính của “cô gái”, một người dùng đã gửi kết quả đắng cay này qua tin nhắn cho người đàn ông kia và cuối cùng đã nhận về được một cú block của anh ta.

 Sau khi nhận được kết quả từ cộng đồng mạng…Sau khi Nhận được kết quả từ cộng đồng mạng…
 Thì đã vội vàng block luôn “ân nhân” của mình.
...vội vàng block luôn “ân nhân” của mình.

Câu chuyện sau khi được tài khoản này chia sẻ đã thu hút một lượng lớn người tham gia bình luận, đa phần đều dành lời khen cho nhan sắc “khuynh thành” của BamBam trong diện mạo một nữ sinh xinh đẹp và cảm thấy đáng thương cho người đàn ông kia vì trót mơ mộng về một… chàng trai.

 Cô gái xinh đẹp này…
 Cô gái xinh đẹp này…
 Chính là thành viên BamBam của nhóm nhạc GOT7.
 Chính là thành viên BamBam của nhóm nhạc GOT7.

Việc những nam idol xuất hiện xinh đẹp trong tạo hình thiếu nữ từ lâu đã không còn xa lạ với fan Kpop, phong trào này rất được ưa chuộng ở giai đoạn hoàng kim của những cái tên như Super Junior hay Big Bang, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì lại khá hiếm.

Câu chuyện éo le này phần nào cũng đã minh chứng cho việc những idol nam khi son phấn lộng lẫy, quần áo thướt tha thì các chị em nhiều khi cũng phải dè chừng đấy nhé.

 Một khi đã hóa thân thành thiếu nữ thì không hề thua kém các chị em đâu nhé.
 Một khi đã hóa thân thành thiếu nữ thì không hề thua kém các chị em đâu nhé.
Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.