Ngọc Anh trở lại cùng “Mùa thu giấu Em”

GD&TĐ - Ngọc Anh trở lại trong tình yêu của khán giả Thủ đô trong 2 đêm liveshow “Ngọc Anh - Mùa thu giấu Em” (ngày 24 - 25/8). Cựu thành viên ban nhạc 3A thổ lộ đây chính là cơ hội để cô trải lòng, tri ân, sẻ chia và tự sự cùng những tâm hồn đồng điệu, yêu thương sau hơn một thập kỷ xa cách.

Ca sĩ Ngọc Anh.
Ca sĩ Ngọc Anh.

Không có mùa nào trong năm lại gây nỗi bâng khuâng, xao xuyến, bồi hồi như mùa thu Hà Nội.

Những áng thơ văn, những bản tình ca hay nhất của mùa thu hầu hết đều nói về tình yêu, về những cung bậc thăng trầm của cảm xúc, về vẻ dịu dàng, da diết mà đầy khắc khoải của những rung động trong tâm hồn.

“Có phải mùa thu giấu em lâu đến thế

Phía cuối con đường anh kịp nhận ra em

Em ào tới chợt xôn xao lá đổ

Xóa nỗi cô đơn lạnh giá bên thềm…”

Sinh ra, lớn lên và đắm chìm trong giai điêu xôn xao của mùa thu và được cất lên những bản tình ca hay nhất về mùa thu ca sĩ Ngọc Anh đã ghi dấu ấn riêng trong trái tìm nhiều người với những tình khúc Phú Quang: Gửi một Tình yêu; Khúc mùa Thu; Biển, Nỗi nhớ và Em,…

Đã hơn 10 năm kể từ ngày rời xa quê hương, nhưng nỗi khắc khoải, niềm xao xuyến mà giọng hát Ngọc Anh đã gieo vào lòng người yêu nhạc vẫn còn đó mỗi độ thu về…

3 nam ca sĩ khách mời và Ngọc Anh trong "Mùa thu giấu Em".
3  nam ca sĩ khách mời và Ngọc Anh trong "Mùa thu giấu Em".

Đặc biệt, sức nóng của chương trình được góp nhiệt từ bộ ba khách mời: Bằng Kiều với giọng hát cao như không có giới hạn, Quang Dũng với phong cách lịch lãm trữ tình cùng sự biến hóa của “ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn trong những bản tình ca lãng mạn hứa hẹn cùng Ngọc Anh thăng hoa trong những màn kết hợp, song ca đặc sắc, trình bày các tình khúc của Lam Phương, Ngô Thuỵ Miên, Vũ Thành An...

Lên sân khấu, Ngọc Anh như con tằm rút ruột nhả tơ. Có những biến động trong cuộc sống riêng và những trải nghiệm quý giá đã nuôi dưỡng, thổi luồng cảm xúc và tạo nên chiều sâu trong giọng hát Ngọc Anh và dễ dàng chạm đến trái tim bạn yêu nhạc”.

Cùng sự biến hóa tài tình của giám đốc âm nhạc Đỗ Bảo, khản giả sẽ không chỉ thấy một Ngọc Anh da diết trong những tình khúc Phú Quang mà còn đằm thắm, nồng nàn với những sáng tác của Lam Phương, Ngô Thụy Miên… cháy bỏng hết mình cùng Rock, và đầy quyến rũ, dữ dội mãnh liệt qua những “Vũ khúc Samba”, Latin…

Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt của chương trình, nhạc sĩ Phú Quang - người nhạc sĩ tài hoa đã chắp cánh cho tiếng hát Ngọc Anh bay xa ,sẽ đệm đàn cho Ngọc Anh hát các nhạc phẩm quen thuộc như Nỗi nhớ mùa đông, Khúc mùa thu, Mùa thu giấu em...

Ủng hộ và hỗ trợ ca sĩ Ngọc Anh chuẩn bị sự kiện, nhạc sĩ Phú Quang cho biết: "Chúng tôi là những người bạn hiểu nhau trong cuộc sống và tri kỷ trong âm nhạc nên không cần phải tập luyện nhiều. Tôi đánh giá cao nội lực, cách chọn và xử lý ca khúc của Ngọc Anh.

Lên sân khấu, Ngọc Anh như con tằm rút ruột nhả tơ. Có những biến động trong cuộc sống riêng và những trải nghiệm quý giá đã nuôi dưỡng, thổi luồng cảm xúc và tạo nên chiều sâu trong giọng hát Ngọc Anh và dễ dàng chạm đến trái tim bạn yêu nhạc”.

Ngọc Anh sinh năm 1975, là cựu thành viên của nhóm Tam ca 3A nổi tiếng ở Hà Nội những năm 1990. Cô đã sang Mỹ định cư cùng chồng là nhạc sĩ Trần Hùng. Họ có một con trai và ly hôn sau 19 năm chung sống.

Năm 2018, ca sĩ Ngọc Anh tái hôn. Mỗi năm cô vẫn đôi lần về nước, tham gia các đêm nhạc trong tư cách khách mời.

Lần đầu thực hiện đêm nhạc riêng ở Hà Nội, “Giọng ca ngậm lửa” sẽ thiêu đốt trái tim khán giả bằng những bản tình ca khắc khoải, nồng nàn và dâng hiến tới tận cùng những cảm xúc trầm sâu của tâm hồn trong từng lời ca, gia điệu.

Trải qua bao sóng gió cuộc đời, qua những thâm trầm của sự nghiệp và viên mãn trong hạnh phúc hiện tại, liveshow “Ngọc Anh - Mùa thu giấu Em” chính là tấm gương phản chiếu chân thực nhất cá tính âm nhạc và tâm hồn Ngọc Anh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.