Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang

Nhiều người nhận xét, nhan sắc của Nhã Phương ngày càng "lên hương", vui vẻ, rạng rỡ hơn sau khi kết hôn với Trường Giang.

Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường GiangMới đây, Nhã Phương gây chú ý khi góp mặt trong buổi giao lưu với sinh viên trường Đại học sân khấu Điện ảnh ở Hà Nội.
Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên “Trạng Quỳnh” thu hút mọi ánh nhìn bởi thần thái rạng ngời, tươi tắn.
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang (Hình 2).
Trong bộ váy trắng nền nã, dịu dàng, trang điểm nhẹ nhàng, Nhã Phương gây ấn tượng với nhan sắc đẹp ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang (Hình 3).
Dường như sau khi yên bề gia thất, Nhã Phương còn xinh đẹp và rạng rỡ hơn cả ngày còn son sắc nữa.
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang (Hình 4).Tại sự kiện này, Nhã Phương cũng dành thời gian chia sẻ những khó khăn khi thực hiện bộ phim “Infill&Full set” với các bạn sinh viên.
“Tôi sang Anh một tháng để học các thao tác làm nail và đều đặn mỗi ngày đều đeo bụng bầu giả đi ra đi vô để làm quen cảm giác. Mọi người xem phim thấy động tác của bà bầu dễ vậy chứ thật ra khó lắm. Chưa kể, tôi vừa diễn song ngữ, vừa phải điều phối bộ phim nữa”, Nhã Phương chia sẻ.
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang (Hình 5).
Trước đó ít tuần, Nhã Phương đã chia sẻ niềm hạnh phúc với truyền thông và công chúng khi phim ngắn do cô sản xuất kiêm đóng chính - Infill & fullset đã giành 2 giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019.
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang (Hình 6).Tái xuất sau gần nửa năm "ở ẩn" dành thời gian cho gia đình, Nhã Phương tâm sự, giờ đây cô muốn tập trung nhiều hơn cho nghệ thuật.
"Suốt thời gian qua tôi ở nhà mà tâm trạng cứ bồn chồn lúc nào cũng nghĩ phải đi làm, không thể chỉ ở nhà không được. Vì nghệ thuật đã ăn sâu vào máu tôi rồi! Tôi sẽ học cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc để theo đuổi đam mê của mình", Nhã Phương nói.
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang (Hình 7).
Có một điều mà khán giả dễ dàng nhận thấy, kể từ khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương có phần xinh đẹp, rạng rỡ so với trước đây. Không còn khép kín, nữ diễn viên cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ về đời tư với công chúng.
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang (Hình 8).Tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, diễn viên "Trạng Quỳnh" tự nhận mình không phải là người vợ đảm đang, song cô luôn cảm thấy may mắn, hạnh phúc khi được ông xã Trường Giang chăm sóc, chiều chuộng hết mực. 
Có lẽ chính hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ đã giúp Nhã Phương ngày càng xinh đẹp mặn mà như vậy.
Ngôi sao - Ngỡ ngàng trước nhan sắc Nhã Phương sau khi kết hôn với Trường Giang (Hình 9).
Suốt thời gian qua Nhã Phương vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng, tuy nhiên mỗi khi nhắc đến, bà xã Trường Giang đều khéo léo từ chối trả lời. Cô mong muốn mọi người quan tâm hơn đến công việc và sản phẩm nghệ thuật của mình.
Theo Người đưa tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ