Miễn phí vé cho phụ nữ tham quan di tích Huế dịp 20/10

GD&TĐ - Chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ miễn vé tham quan cho phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan di tích Huế.

Phụ nữ mang áo dài sẽ được miễn vé tham quan di tích Huế ngày 20/10
Phụ nữ mang áo dài sẽ được miễn vé tham quan di tích Huế ngày 20/10

Ngày 12/10, thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa có Công văn số 7450/UBND-GD gửi Trung tâm bảo tồn Di tích Cố đô Huế, chỉ đạo Trung tâm thực hiện miễn vé tham quan các điểm di tích Huế đối với khách tham quan là phụ nữ trong ngày 20/10/2019.

Thực hiện chủ trương vận động phụ nữ Huế mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam và chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10), Chủ tịch UBND tỉnh vừa có công văn gửi Trung tâm bảo tồn Di tích Cố đô Huế, chỉ đạo Trung tâm thực hiện miễn 100% giá vé tham quan các điểm di tích Huế trong ngày 20/10/2019 đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan di tích Huế. Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng yêu cầu Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế triển khai thực hiện ý kiến nêu trên và thông báo rộng rãi cho cán bộ, nhân dân biết để tham gia.

Trước đó, với mong muốn đưa hình ảnh áo dài Huế trở lại “thuở vàng son”, nâng cao vị thế vẻ đẹp của người phụ nữ Huế, tỉnh đã triển khai cuộc vận động phụ nữ mặc trang phục áo dài truyền thống. Vào dịp Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), tỉnh cũng đã có chủ trương miễn 100% giá vé tham quan các điểm di tích từ 7-9/3/2019 đối với phụ nữ trong nước và quốc tế khi mặc trang phục áo dài truyền thống Việt Nam đến tham quan di tích Huế.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ