Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn sau ồn ào ngoại tình

Sáng 17.4, Sina đưa tin vợ chồng Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ đã chính thức ly hôn đúng như tin đồn trước đó. Ngoài ra, các thỏa thuận liên quan đến quyền nuôi con và tài sản chung của cặp sao cũng được tiết lộ.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn sau ồn ào ngoại tình

Trang tin nói trên đã công bố các giấy tờ ly hôn của vợ chồng nam diễn viên sinh năm 1984. Theo đó, con gái của họ là Giả Vân Hinh (tên khác: Điềm Hinh) sẽ do Lý Tiểu Lộ nuôi dưỡng. Mỗi tháng, Giả Nãi Lượng phải chu cấp 100.000 nhân dân tệ (khoảng 345 triệu đồng) để chăm lo cho con chung.

Tuy nhiên, trong trường hợp Lý Tiểu Lộ tái hôn, chồng cũ của cô sẽ giành lại quyền nuôi dưỡng Điềm Hinh.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn sau ồn ào ngoại tình - ảnh 1
Mỹ nhân sinh năm 1982 giành được quyền nuôi con gái. ẢNH: WEIBO NV.

Ngoài ra, các tài sản liên quan đến hai vợ chồng cũng được phân chia cụ thể trong các văn bản pháp lý. Cụ thể, hai bất động sản ở thủ đô Bắc Kinh được xác định do Giả Nãi Lượng chi tiền mua sẽ hoàn toàn thuộc về nam diễn viên.

Trong khi đó, Lý Tiểu Lộ từng bỏ tiền túi mua một bất động sản tại thành phố Thượng Hải nên phần này thuộc về người đẹp 37 tuổi. Cổ phần tại phòng làm việc và cổ phần đầu tư bên ngoài của mỗi nghệ sĩ sẽ hoàn toàn thuộc sở hữu của từng cá nhân.

Ngoài ra, Lý Tiểu Lộ sẽ phải nhanh chóng chuyển nhượng lại cổ phần mà nữ diễn viên nắm giữ tại phòng làm việc của chồng cũ. Sau ly hôn, Giả Nãi Lượng được chia ba xe hơi trong khi Lý Tiểu Lộ chỉ được một chiếc.

Trước khi truyền thông chính thức đăng tải về chuyện ly hôn của cặp sao, cư dân mạng xứ Trung đã nhiều lần đồn đoán chuyện hai người đã bí mật chấm dứt hôn nhân từ lâu.

Tin đồn càng trở nên rầm rộ vào ngày 15.4 vừa qua khi Lý Tiểu Lộ bất ngờ xóa sạch ảnh cưới của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Thêm vào đó, Giả Nãi Lượng bị bắt gặp tụ tập ăn uống vui vẻ cùng bạn nè, trong đó có Huỳnh Thánh Y.

Nhiều người cho rằng, nam diễn viên 35 tuổi đang bí mật hẹn hò với bạn cũ sau đổ vỡ hôn nhân.

Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng chính thức ly hôn sau ồn ào ngoại tình - ảnh 2
Trước khi bị phanh phui chuyện ngoại tình, căp sao khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc. ẢNH: WEIBO NV.
Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ là một trong những cặp sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Gặp nhau trên phim trường tác phẩm Phấn đấu, khi đó Giả Nãi Lượng là cái tên chưa mấy tên tuổi trong khi Lý Tiểu Lộ đã là Ảnh hậu Kim Mã.
Sau thời gian hẹn hò, họ về chung một nhà vào tháng 7.2012. Cùng năm, nữ diễn viên phim Thiên dục sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ.

Cuộc hôn nhân của hai người từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào và hạnh phúc. Tuy nhiên, tình cảm của cặp sao nhanh chóng rạn nứt sau khi Lý Tiểu Lộ vướng bê bối ngoại tình với rapper PGone hồi đầu năm 2018 khiến cả làng giải trí xứ Trung chấn động.

Đến tháng 11/2018, mỹ nhân 37 tuổi tiếp tục dính tin đồn tình ái với nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm. Cũng trong thời gian này, nhiều nguồn tin tiết lộ Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đã sớm hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng chưa công khai với người hâm mộ.

Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ