Lộ chân dung người đẹp U40 được con trai “ông trùm xã hội đen” khét tiếng Hương Cảng theo đuổi

Hôm qua (ngày 17/1), có người bắt gặp hình ảnh nam diễn viên Hướng Tả khi anh nắm tay tình cảm với nữ diễn viên Quách Bích Đình trên phố. Cặp đôi thể hiện tình cảm rất thân mật, không giống bạn bè.  

Hướng Tả và Quách Bích Đình bị bắt gặp tình cảm bên nhau.
Hướng Tả và Quách Bích Đình bị bắt gặp tình cảm bên nhau.

"Hai người nắm tay tình tứ. Họ trông rất đẹp đôi. Hướng Tả không đeo khẩu trang và Quách Bích Đình cũng vậy. Cả hai người vui vẻ bên nhau và còn mỉm cười khi có người tới chúc mừng”, một nhân chứng có mặt cho biết.

Được biết, phóng viên đã liên lạc với Hướng Tả để tìm câu trả lời. Quản lý của anh cho biết: "Mấy ngày nay cậu ấy làm việc ở Đài Loan. Mọi người thấy chuyện gì thì đúng là như vậy. Cậu ấy không có chia sẻ nào cả. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

lo chan dung nguoi dep u40 duoc con trai "ong trum xa hoi den" khet tieng huong cang theo duoi - 2

Đây đích thực là cặp đôi mới của làng giải trí?

Câu trả lời úp mở của quản lý cũng phần nào khẳng định mối quan hệ của Hướng Tả và Quách Bích Đình. Theo Sina, mối quan hệ này thực sự đang phát triển rất tốt đẹp.

Có thông tin Hướng Tả và Quách Bích Đình nảy sinh sau khi cùng tham gia show thực tế Thời gian đẹp nhất. Thậm chí nam tài tử còn thừa nhận rằng mình và bạn gái màn ảnh rất hợp nhau trong một cuộc phỏng vấn. Hơn thế, bà Trần Lam - mẹ của Hướng Tả cũng có khá nhiều lời khen ngợi Quách Bích Đình.

lo chan dung nguoi dep u40 duoc con trai "ong trum xa hoi den" khet tieng huong cang theo duoi - 4

Hướng Tả và Quách Bích Đình trong show thực tế.

Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai trùm sản xuất, trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Nhờ danh tiếng của cha, Hướng Tả dù không phải là diễn viên xuất sắc nhưng vẫn là cái tên rất có uy. Anh cũng có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ hạng A có tiếng trong giới.

lo chan dung nguoi dep u40 duoc con trai "ong trum xa hoi den" khet tieng huong cang theo duoi - 5

Hướng Tả bên đàn anh Lý Liên Kiệt và Lưu Đức Hoa.

Trong khi đó Quách Bích Đình sinh năm 1984, là người đẹp lai nổi tiếng Đài Loan. Dù là mỹ nhân không tuổi vì nhan sắc trẻ trung nhưng cô lại là diễn viên mờ nhạt trong mắt công chúng.

Tham gia khá nhiều phim nhưng Quách Bích Đình vẫn chưa có một vai diễn thực sự ấn tượng và nổi bật. Quách Bích Đình chỉ được khán giả nhớ đến nhờ vai diễn Nam Tương trong Tiểu thời đại.

lo chan dung nguoi dep u40 duoc con trai "ong trum xa hoi den" khet tieng huong cang theo duoi - 6

Quách Bích Đình có sự nghiệp nhạt nhòa nhưng nhan sắc đỉnh cao.

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.